Roy Kean chê trách và đòi thay đội trưởng Bruno Fernandes

15:59 | 30/10/2023

278 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cựu đội trưởng Roy Kean của Man Utd khuyên Erik Ten Hag nên tước bỏ tư cách đội trưởng của Bruno Fernandes.
Roy Kean chê trách và đòi thay đội trưởng Bruno Fernandes
Fernandes đã bị phạt thẻ trong trận gặp Man City.

Bruno Fernandes mới được bầu chọn làm đội trưởng chính thức vào mùa hè này thay thế cho Harry Maguire.

Ở mùa giải năm ngoái, nhiều trận đấu Bruno Fernandes được đeo băng đội trưởng khi Harry Maguire - lúc này vẫn còn danh nghĩa là đội trưởng đội bóng bị Erik Ten Hag cho ngồi ghế dự bị do phong độ yếu kém.

Trong trận Man Utd thua 0-7 trước Liverpool vào năm ngoái, Bruno đã bị 'chê trách' rất nhiều sau khi anh có hành động 'xô ngã' vị trọng tài biên của trận đấu.

Sau trận derby Manchester tối qua, với thất bại 0-3 của Man 'đỏ' trước Man 'xanh', lần này cựu cầu thủ Man Utd - Gary Neville đã lên án hành vi nóng nảy của Bruno và mô tả 'đó là hành động không thể lừa dối được bất kỳ ai'.

Thậm chí đi xa hơn, cựu đội trưởng Roy Kean còn yêu cầu huấn luyện viên Erik Ten Hag nên tước bỏ tư cách đội trưởng cùa Bruno Fernandes.

Kean nói: "Điều đầu tiên tôi làm là thay đổi đội trưởng. Bruno Fernandes không phải là đội trưởng phù hợp. Cậu ta lúc nào cũng phàn nàn. Bruno hoàn toàn trái ngược với những gì một đội trưởng nên có".

PV