CLB của Văn Lâm có cầu thủ dính Covid-19, đội tuyển Việt Nam lo lắng

22:20 | 25/05/2021

735 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khả năng Văn Lâm có thể trở về đội tuyển Việt Nam vẫn còn bỏ ngỏ khi CLB Cerezo Osaka vừa thông báo có một trường hợp nhiễm Covid-19.

HLV Park Hang Seo vừa công bố danh sách 29 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Trong đó, Văn Lâm là một trong ba thủ môn của đội tuyển Việt Nam cùng với Bùi Tấn Trường và Nguyễn Văn Toản.

CLB của Văn Lâm có cầu thủ dính Covid-19, đội tuyển Việt Nam lo lắng - 1
CLB Cezero Osaka thông báo có một trường hợp nhiễm Covid-19, người hâm mộ quan tâm tới tình hình của Văn Lâm.

Tuy nhiên, tới chiều nay, kế hoạch của đội tuyển Việt Nam thay đổi một chút. HLV Park Hang Seo đã quyết định triệu tập bổ sung thủ thành Nguyễn Văn Hoàng.

Theo kế hoạch ban đầu, thủ thành Văn Lâm sẽ được phép hội quân sớm cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày 27/5. Tuy nhiên, sau đó, CLB Nhật Bản đã quyết định giữ Văn Lâm cho tới ngày 31/5.

Nhưng vấn đề vẫn chưa dừng ở đó. Trong buổi xét nghiệm Covid-19 của CLB Cerezo Osaka trước thềm trận đấu Kashima Antlers, một cầu thủ của đội một Cerezo Osaka đã dương tính với SARS-CoV-2.

Cũng theo thông tin trên trang chủ của CLB Cerezo Osaka, cầu thủ này vẫn tập luyện bình thường, với thân nhiệt ổn định (khoảng 36,5 độ C) cho tới hết ngày 24/5.

Tới buổi sáng ngày 25/5, cầu thủ này đã có thân nhiệt lên 37,4 độ C. Do đó, CLB đã cho cầu thủ này tạm cách ly ở nhà. Cuối cùng, trong buổi xét nghiệm vào buổi chiều, người này đã dương tính với SARS-CoV-2.

CLB của Văn Lâm có cầu thủ dính Covid-19, đội tuyển Việt Nam lo lắng - 2
Thủ thành Văn Hoàng được triệu tập vào đội tuyển Việt Nam trong danh sách dự phòng.

Trong thời gian qua, Văn Lâm đã tập luyện với CLB Cerezo Osaka. Điều đó khiến cho người ta lo lắng về tình hình sức khỏe của thủ thành sinh năm 1993. Anh có nguy cơ lây nhiễm khi tập luyện với toàn đội Cerezo Osaka trong thời gian qua.

Trong trường hợp xấu nhất, Văn Lâm có thể không trở về tập trung đội tuyển Việt Nam. Đó là lý do mà HLV Park Hang Seo đã phải lên phương án dự phòng bằng thủ môn Nguyễn Văn Hoàng.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ sang UAE vào chiều mai. Tại đây, toàn đội sẽ có trận đấu giao hữu với Jordan vào ngày 31/5. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán với Indonesia vào ngày 7/6, gặp Malaysia vào ngày 11/6 và đụng độ với UAE vào ngày 15/6.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận, hơn Malaysia 2 điểm, hơn Thái Lan 3 điểm và hơn UAE 5 điểm (UAE thi đấu ít hơn 1 trận).

CLB của Văn Lâm có cầu thủ dính Covid-19, đội tuyển Việt Nam lo lắng - 3

Theo Dân trí

"HLV Park Hang Seo cầu toàn với danh sách 29 tuyển thủ đi UAE"
HLV Park Hang Seo loại Anh Đức khỏi danh sách tuyển Việt Nam sang UAEHLV Park Hang Seo loại Anh Đức khỏi danh sách tuyển Việt Nam sang UAE
Tình thế khá hy hữu của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World CupTình thế khá hy hữu của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup
Ronaldinho chúc Malaysia may mắn khi đối đầu với đội tuyển Việt NamRonaldinho chúc Malaysia may mắn khi đối đầu với đội tuyển Việt Nam
Công Phượng bị HLV Park Hang Seo Công Phượng bị HLV Park Hang Seo "tra tấn" thể lực giữa trưa