Bồ Đào Nha vs Wales: Ronaldo sẽ không bị khuất phục trước Bale

00:18 | 07/07/2016

363 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Có thể nói việc Bồ Đào Nha có cơ hội góp mặt tại vòng bán kết của EURO 2016 là sự may mắn khi thành tích của họ chỉ là 1 trận thắng và 3 trận hòa.  
bo dao nha vs wales ronaldo se khong bi khuat phuc truoc garden bale
Bồ Đào Nha sẽ gặp nhiều khó khăn

Bồ Đào Nha gặp may khi góp mặt tại vòng bán kết

Trước khi hành quân đến Pháp, nhiều chuyên gia nhận định rằng, Ronaldo sẽ phải gánh vác trọng trách khá nặng nề trên vai, khi Bồ Đào Nha không có nhiều nhân tố mới để có thể tạo ra những đột biến trong lần tham dự VCK EURO 2016.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, giải đấu đã đi hết 2/3 chặng đường nhưng chàng thủ quân Bồ Đào Nha vẫn chưa thể hiện được vai trò thủ lĩnh của mình, anh thi đấu mờ nhạt và thường xuyên bỏ lỡ rất nhiều cơ hội để ghi bàn cho đội nhà.

Việc Bồ Đào Nha tiến đến vòng bán kết gặp xứ Wales có thể nói là họ đã gặp may mắn khi có đến 3 trận hòa ở vòng bảng và 1 trận thắng duy nhất trước các cầu thủ Croatia tại vòng đấu loại trực tiếp 16 đội.

Đêm nay trước một xứ Wales đang hừng hực khí thế muốn giành chiến thắng, Ronaldo và các đồng đội hoàn toàn ý thức được sự khó khăn ở trận đấu trước mắt, lúc này trông mong vào sự may mắn là không thể, nhưng với bản lĩnh của một ngôi sao hàng đầu thế giới, chắc chắn Ronaldo sẽ không chịu khuất phục trước đội bóng có thủ quân là người đồng nghiệp của mình ở Real Madrid.

Xứ Wales làm nên điều bất ngờ lớn trong lần đầu góp mặt tại VCK EURO.

Đối với Bale và các đồng đội của mình, VCK EURO 2016 là lần đầu tiên họ được tham dự, khác với Bồ Đào Nha, ở vòng bảng xứ Wales đã tạo nên những bất ngờ khi lần lượt hạ các đối thủ bằng chính sự nỗ lực thi đấu hết mình của cả đội bóng.

Đặc biệt tại trận đấu loại trực tiếp 16 đội, xứ Wales đã tạo nên cú sốc cho người hâm mộ khi đánh bại Bỉ với tỉ số 3 – 1. Trận đấu này Wales được đánh giá yếu hơn rất nhiều trước một đội tuyển Bỉ dầy dạn kinh nghiệm và được xem là một trong số các ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch EURO 2016. Thế nhưng bằng lối chơi khoa học và bản lĩnh thực sự Bale và các đồng đội của anh đã cho nhiều người thấy, kinh nghiệm và đẳng cấp vẫn chưa thể khẳng định được chiến thắng đã nằm chắc chắn trong tay kẻ mạnh.

Trước một Bồ Đào Nha không có được phong độ ổn định tại giải đấu lần này, Bale và đồng đội hoàn toàn có quyền hy vọng vào một chiến thắng để tiến vào đá trận chung kết mang tính lịch xử đối với đội bóng lần đầu tiên có cơ hội góp mặt tại giải đấu lớn nhất Châu Âu.

Đội hình dự kiến trận bán kết Bồ Đào Nha vs Wales:

Bồ Đào Nha (4-4-2): Rui Patricio, Cedric, Fonte, Pepe, Eliseu, Joao Mario, Reanto Sanches, Moutinho, Adrien Silva, Nani, C.Ronaldo.

Wales (3-5-2): Henessey, Chester, Ashley Williams, Collins, Gunter, Ledley, Allen, Joe Williams, Taylor, Bale, Robson, Kanu.

bo dao nha vs wales ronaldo se khong bi khuat phuc truoc garden bale

'Điềm gở' bám xứ Wales ở bán kết EURO 2016

Xứ Wales sẽ dự trận bán kết EURO 2016 với bộ trang phục màu xám đen, màu áo mà họ đã mặc và để thua duy nhất 1 trận trên đất Pháp.  

Hoàng Cư