Bắt khẩn cấp đối tượng đánh vợ dã man

08:20 | 17/05/2012

429 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
 Liên quan đến việc đánh vợ dã man, chiều 16/5, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đã khởi tố, ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Lưu Nguyễn Tân (SN 1963), ở ngõ 105, đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân.

Đêm 14/5, bà Trần Thị Thu Hằng (SN 1965), là vợ ông Lưu Nguyễn Tân đang ngủ trên tầng 2 của nhà mình thì bất ngờ bị chồng là ông Tân lao vào bóp cổ, đập vỏ chai rượu Vodka vào đầu rồi xé rách quần áo. Bị đánh đau và quá sợ hãi, bà Hằng chạy ra lan can để tụt xuống tầng 1 nhưng đã bị ngã bất tỉnh. Ngay sau đó, bà Hằng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo Công an phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, ngay sau khi nhận được thông tin trên Công an phường đã tạm giữ ông Lưu Nguyễn Tân để làm rõ hành vi hành hạ vợ của ông ta. Tại cơ quan công an, ông Tân khai do có mâu thuẫn với vợ, ông ta uống rượu say rồi đánh đập bà Hạnh.

Đối tượng Lưu Nguyễn Tân.

Được biết trước đó vào ngày 18/5/2011, do mâu thuẫn vợ chồng, ông Lưu Nguyễn Tân đã gây sự rồi dùng xích sắt, búa đinh, vỏ chai bia đánh bà Hằng. Sau đó ông ta dùng kim (khâu quần áo) để khâu lại những vết thương trên người vợ, mặc dù bà Hằng đã van xin vì đau đớn. Ngoài ra, ông Tân còn dùng búa đinh đập vào bàn tay, bàn chân vợ. Nhưng sau sự việc đó, bà Trần Thị Thu Hằng đã có đơn xin miễn tội cho chồng, đồng thời bà từ chối giám định thương tích.

Và lần này cũng vậy, khoảng 14h ngày 16/5, khi vừa ở bệnh viện cấp cứu trở về nhà, bà Hằng lại tiếp tục đến trụ sở Công an phường Thượng Đình xin tha cho chồng…

Nhưng theo Công an quận Thanh Xuân, xét thấy hành vi đánh đập vợ của đối tượng Lưu Nguyễn Tân rất dã man và xảy ra nhiều lần nên cơ quan CSĐT Công an quận đã lệnh bắt khẩn cấp đối với Lưu Nguyễn Tân để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vĩnh Yên