Bản tin bóng đá sáng 11/10

10:17 | 11/10/2018

460 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Benzema không còn cơ hội khoác áo Les Bleus; Griezmann đang mơ về danh hiệu QBV 2018... là những "điểm nóng" sáng ngày 11/10.
Bản tin bóng đá sáng 11/10
Griezmann mơ giành Quả bóng vàng 2018.

Benzema “hết cửa” lên ĐTQG

Trả lời báo giới, Chủ tịch LĐBĐ Pháp, ông Noel Le Graet đã khẳng định rằng, Karim Benzema không có bất cứ cơ hội nào để quay trở lại khoác áo ĐTQG Pháp. Tiền đạo của Real đã có hơn 3 năm không được Les Bleus ngó ngàng sau scandal tống tiền với Valbuena.

Griezmann mơ danh hiệu QBV 2018

Chia sẻ với France Football, tiền đạo Antoine Griezmann cho rằng, anh hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu QBV 2018 sau chức vô địch World Cup 2018 cùng đội tuyển Pháp. Griezmann cũng thừa nhận, bất cứ cầu thủ nào cũng mơ ước có được danh hiệu này.

Marcelo mang tin vui cho Real Madrid

Tờ Marca cho biết, hậu vệ Marcelo vừa hoàn thành trọn vẹn buổi tập với Real Madrid. Cầu thủ này dự kiến sẽ trở lại thi đấu trong trận đối đầu Levante vào ngày 20/10 tới. Trước đó, hậu vệ người Brazil dính chấn thương ở trận gặp Sevilla và đã vắng mặt ở 3 trận đấu vừa qua.

Liverpool, MU tranh sao Arsenal

Theo truyền thông Anh, Man United và Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ Aaron Ramsey vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hợp đồng của Ramsey với Arsenal sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2019, song cầu thủ này vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với “Pháo thủ”.

Alonso sắp gia hạn hợp đồng

Hậu vệ Marcos Alonso mới đây tiết lộ, sẽ gia hạn hợp đồng với CLB Chelsea trong thời gian tới. Hợp đồng hiện tại của Marcos Alonso với đội bóng còn thời hạn tới năm 2021. Trước đó, xuất hiện nhiều tin đồn về việc hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ rời đội chủ sân Stamford Bridge để đầu quân cho Real Maldrid.

Skriniar ở lại Inter Milan

Trả lời báo giới, trung vệ Milan Skriniar đã cam kết tương lai với đội chủ sân Giuseppe Meazza. Qua đó chấm dứt tin đồn về việc cầu thủ Slovakia đang đàm phán để tới Bayern Munich.

T.Quân