Án mạng do xích mích ở quán cà phê thư giãn

09:01 | 26/02/2012

301 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
  Đi uống nước giữa lúc đêm khuya, để xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên lạ mặt ở quán, anh Thành đã bị chúng sát hại dã man...

Sự việc xảy ra vào khoảng 2h30 ngày 25/2, trước cửa số nhà 45, đường Ngô Xuân Quảng (thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội). Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Tiến Thành (ở phố Voi Phục, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm).

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân dẫn đến anh Thành tử vong là do nạn nhân bị nhiều vết thương trên người do vật nhọn. Bên cạnh đó, hộp sọ nạn nhân cũng bị chấn thương và một vết thương ở lưng hiện đang nghi ngờ là do súng gây ra.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Nguyễn Dương Ngọc, 23 tuổi (ở đường Bình Minh, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm) cùng một đối tượng tên là Diệu đã ra cơ quan Công an huyện Gia Lâm đầu thú đã gây ra vụ án trên.

Ngoài ra còn có hai đối tượng khác liên quan đến vụ án mạng này, hiện đang bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Nguyên nhân ban đầu được xác minh, anh Thành đến quán cà phê – tẩm quất – thư giãn ở gần UNBD huyện Gia Lâm uống nước. Tại đây, anh Thành đã xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên lạ mặt cũng là khách của quán cà phê, rồi xảy ra sự việc như trên.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra.

T.M