Xem trực tiếp bóng đá Nigeria vs Iceland ở đâu?

11:14 | 22/06/2018

794 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes sẽ cập nhật thông tin trực tiếp trận Iceland vs Nigeria phục vụ người hâm mộ và quý độc giả quan tâm.
xem truc tiep bong da iceland vs nigeria o dauXem trực tiếp bóng đá Brazil vs Costa Rica ở đâu?
xem truc tiep bong da iceland vs nigeria o dauXem trực tiếp bóng đá Argentina vs Croatia ở đâu?
xem truc tiep bong da iceland vs nigeria o dauXem trực tiếp bóng đá Đan Mạch vs Australia ở đâu?

Trong trận đấu đầu tiên ở đấu trường World Cup 2018, Iceland đã khiến cả thế giới phải bất ngờ khi cầm hòa một trong những ứng cử viên vô địch World Cup là Argentina với tỷ số 1-1.

Theo đó, HLV Heimir Hallgrimsson đã chọn một đấu pháp vô cùng hợp lý. Iceland chơi chặt chẽ trong phòng ngự và sử dụng tốc độ cùng lối chơi tập thể để tiến hành những pha phản công thần tốc.

xem truc tiep bong da iceland vs nigeria o dau

Còn với Nigeria đến World Cup 2018 cùng đội hình được đánh giá khá cao, họ có một lứa cầu thủ giàu kinh nghiệm hoặc đang chơi bóng ở đấu trường châu Âu như: Victor Moses, Alex Iwobi, Kelechi Iheanacho hay John Obi Mikel. Ở trận đầu ra quân, "Đại bàng xanh" đã gây thất vọng khi để thua Croatia với tỷ số 0-2. Đấy là trận đấu mà đại diện của châu Phi còn dứt điểm nhiều hơn đối thủ, tỷ lệ cầm bóng của họ cũng ngang ngửa so với đại diện của châu Âu.

Theo đó, trận đấu giữa Iceland vs Nigeria sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 22/6/2018 theo giờ Việt Nam và được phát trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6 HD của Đài Truyền hình Việt Nam.

Để xem trực tiếp các trận đấu World Cup 2018 trên các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng hay laptop, khán giả có thể truy cập vào các website chính thức của VTV:

Với kênh VTV6: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV2: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV3: các website vtvgiaitri.vn, vtv.vn và vtvgo.vn

Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu trên HTV Thể thao, HTV1 và HTV4 của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị được VTV cấp quyền chia sẻ, tiếp phát sóng FIFA World Cup™ 2018.

Trọng Đức