Xem trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Ma-rốc ở đâu?

13:42 | 20/06/2018

1,886 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes sẽ cập nhật thông tin trực tiếp trận Bồ Đào Nha vs Ma-Rốc phục vụ người hâm mộ và quý độc giả quan tâm.
xem truc tiep bong da bo dao nha vs ma roc o dauLịch thi đấu bóng đá World Cup ngày 20/6: Bồ Đào Nha đấu Ma-rốc
xem truc tiep bong da bo dao nha vs ma roc o dauWorld Cup ảnh hưởng tới thị trường chứng khoán thế nào
xem truc tiep bong da bo dao nha vs ma roc o dauKết quả World Cup 2018: Nga đè bẹp Ai Cập 3-1

Ngay lượt trận đầu tiên tại World Cup 2018, các cầu thủ Bồ Đào Nha đã phải đối đầu với ứng cử viên vô địch là Tây Ban Nha. Rất may cho họ vì trong đội hình vẫn còn Ronaldo, cầu thủ này với pha sút phạt đẳng cấp mang về bàn thắng gỡ hòa 3-3 ở cuối trận đấu.

Ở lượt trận thứ 2, thử thách sẽ bớt khó khăn hơn cho Bồ Đào Nha, khi chỉ phải đụng độ với Ma-Rốc, đội tuyển đã để thua Iran trong ngày ra quân. Thất bại trước đội bóng đến từ châu Á cho thấy Ma-Rốc không phải là một đội bóng mạnh ở giải đấu năm nay. Sự rời rạc và sơ hở của đại diện đến từ châu Phi có thể khiến họ phải ôm hận trước Bồ Đào Nha.

xem truc tiep bong da bo dao nha vs ma roc o dau

Điểm mạnh của đội tuyển Ma-Rốc là khả năng phòng ngự. Tuy nhiên, trước sức công phá khủng khiếp từ siêu sao Cristiano Ronaldo liệu rằng hàng thủ đại diện cho bóng đá Bắc Phi có thể đứng vững.

Theo đó, trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Ma-Rốc sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 20/6/2018 theo giờ Việt Nam và được phát trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6 HD của Đài Truyền hình Việt Nam.

Để xem trực tiếp các trận đấu World Cup 2018 trên các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng hay laptop, khán giả có thể truy cập vào các website chính thức của VTV:

Với kênh VTV6: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV2: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV3: các website vtvgiaitri.vn, vtv.vn và vtvgo.vn

Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu trên HTV Thể thao, HTV1 và HTV4 của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị được VTV cấp quyền chia sẻ, tiếp phát sóng FIFA World Cup™ 2018.

Trọng Đức