Xem trực tiếp bóng đá Nga vs Ai Cập ở đâu?

13:43 | 19/06/2018

1,453 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes sẽ cập nhật thông tin trực tiếp trận Nga vs Ai Cập phục vụ người hâm mộ và quý độc giả quan tâm.
xem truc tiep bo ng da nga vs ai cap o dauWorld Cup 2018 có thể bị dừng phát sóng trên lãnh thổ Việt Nam
xem truc tiep bo ng da nga vs ai cap o dauWorld Cup 2018: Máy bay chở cầu thủ Saudi Arabia bốc cháy
xem truc tiep bo ng da nga vs ai cap o dauKết quả World Cup 2018: Bỉ đánh bại Panama 3-0

Đội tuyển Ai Cập chơi không tệ ở trận ra quân trước Uruguay, nhưng họ vẫn phải nhận thất bại đáng tiếc ở thời điểm cuối trận vì cú đánh đầu của trung vệ Jose Gimenez. Trận thua này đã đẩy đội bóng của HLV Hector Cuper vào thế khó, bởi nếu nhận thêm thất bại ở lượt trận thứ 2, chắc chắn họ sẽ phải nói lời chia tay World Cup 2018.

Cái khó của Ai Câp là phải chạm trán chủ nhà Nga, đội bóng có màn ra quân không thể hoàn hảo hơn với chiến thắng 5-0 trước Saudi Arabia. Với khí thế tưng bừng, các chú "gấu Nga" được kỳ vọng sẽ có thêm chiến thắng nữa để chính thức đoạt vé đi tiếp.

xem truc tiep bo ng da nga vs ai cap o dau

Tuy vậy, ở trận đấu được coi là quyết định vận mệnh của mình, Ai Cập lại đón tin vui về nhân sự khi siêu sao số 1 của họ, Mohamed Salah đã sẵn sàng trở lại thi đấu. Thực tế, ở trận ra quân, Salah đã có mặt trên băng ghế dự bị của Ai Cập nhưng không được HLV Hector Cuper sử dụng vì chưa đạt thể trạng tốt nhất sau chấn thương ở chung kết Champions League vừa qua.

Theo đó, trận đấu giữa Nga vs Ai Cập sẽ diễn ra vào lúc 01h ngày 20/06/2018 theo giờ Việt Nam và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV3HD của Đài Truyền hình Việt Nam.

Để xem trực tiếp các trận đấu World Cup 2018 trên các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng hay laptop, khán giả có thể truy cập vào các website chính thức của VTV:

Với kênh VTV6: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV2: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV3: các website vtvgiaitri.vn, vtv.vn và vtvgo.vn

Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu trên HTV Thể thao, HTV1 và HTV4 của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị được VTV cấp quyền chia sẻ, tiếp phát sóng FIFA World Cup™ 2018.

Trọng Đức