Xem trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Iran ở đâu?

13:57 | 20/06/2018

1,257 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes sẽ cập nhật thông tin trực tiếp trận Tây Ban Nha vs Iran phục vụ người hâm mộ và quý độc giả quan tâm.
xem tru c tie p bo ng da tay ban nha vs iran o dauLịch thi đấu bóng đá World Cup ngày 20/6: Bồ Đào Nha đấu Ma-rốc
xem tru c tie p bo ng da tay ban nha vs iran o dauKết quả World Cup 2018: Nga đè bẹp Ai Cập 3-1

Trận đầu ra quân tại World Cup 2018, đổi tuyển Tây Ban Nha đã trình diễn đẳng cấp. Nếu không có Ronaldo lập hat-trick bằng phong độ xuất thần thì Bồ Đào Nha có lẽ phải nhận thất bại cay đắng thay vì kiếm được 1 điểm trước người hàng xóm.

Vượt qua thử thách Bồ Đào Nha, chặng đường trước mắt Tây Ban Nha ở bảng B sẽ bằng phẳng hơn nhiều. Nhưng không vì thế mà HLV Fernando Hierro chủ quan trước trận gặp Iran vào rạng sáng mai (21/6).

xem tru c tie p bo ng da tay ban nha vs iran o dau

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Carlos Queiroz của tuyển Iran cũng giành những lời khen ngợi cho tuyển Tây Ban Nha khi có thể vượt qua thời điểm khó khăn nhất và thi đấu trước Bồ Đào Nha như thể không có biến cố nào xảy ra.

Theo đó, trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Iran sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 21/6/2018 theo giờ Việt Nam và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV3 HD của Đài Truyền hình Việt Nam.

Để xem trực tiếp các trận đấu World Cup 2018 trên các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng hay laptop, khán giả có thể truy cập vào các website chính thức của VTV:

Với kênh VTV6: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV2: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV3: các website vtvgiaitri.vn, vtv.vn và vtvgo.vn

Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu trên HTV Thể thao, HTV1 và HTV4 của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị được VTV cấp quyền chia sẻ, tiếp phát sóng FIFA World Cup™ 2018.

Trọng Đức