Xem trực tiếp bóng đá Thụy Điển vs Hàn Quốc ở đâu?

15:54 | 18/06/2018

5,866 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes sẽ cập nhật thông tin trực tiếp trận Thụy Điển vs Hàn Quốc phục vụ người hâm mộ, quý độc giả quan tâm.
xem tru c tie p bo ng da thuy dien vs han quoc o dauRonaldo: Tây Ban Nha khó chơi, nhưng Bồ Đào Nha sẽ thắng
xem tru c tie p bo ng da thuy dien vs han quoc o dauEden Hazard được Man City hỏi mua với giá "khủng"

Đại diện của châu Á lần này mang tới vòng chung kết World Cup 2018 với 23 cầu thủ xuất sắc nhất của mình. Trong danh sách lần này có 2 thủ môn, 11 hậu vệ, 7 tiền vệ và 3 tiền đạo.

Các ngôi sao chắc chắn có mặt của đội tuyển Hàn Quốc lần này bao gồm Son Heung-Min (Tottenham Hotspur) và Ki Sung-Yueng (Swansea). Ngoài ra, một cái tên bất ngờ được điền vào bản danh sách này là thần đồng một thời của Barcelona, Lee Seung-Woo (Hellas Verona), Moon-Seon-Min (Incheon United) và hậu vệ Juju United, Oh Ban-Suk đã có những ngày tuyệt vời khi được chọn vào tuyển quốc gia chuẩn bị cho World Cup 2018.

xem tru c tie p bo ng da thuy dien vs han quoc o dau

Đối đầu với Hàn Quốc ở lượt trận này là Thụy Điển, đội bóng được đánh giá khá mạnh với những cầu thủ đang chơi ở những đội bóng hàng đầu châu Âu.

Điều đặc biệt là lịch sử đối đầu, Thụy Điển vs Hàn Quốc từ trước tới nay chưa từng chạm trán nhau lần nào mặc dù cả hai đội có số lần tham dự tại VCK World Cup khá nhiều. Ngoài ra, việc nằm chung bảng với các hạt giống tiềm năng là thử thách mà cả hai đội tuyển cần vượt qua.

Theo đó, trận đấu giữa Thụy Điển vs Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 18/06/2018 theo giờ Việt Nam và được phát trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6 HD của Đài Truyền hình Việt Nam.

Để xem trực tiếp các trận đấu World Cup 2018 trên các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng hay laptop, khán giả có thể truy cập vào các website chính thức của VTV:

Với kênh VTV6: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV2: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV3: các website vtvgiaitri.vn, vtv.vn và vtvgo.vn

Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu trên HTV Thể thao, HTV1 và HTV4 của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị được VTV cấp quyền chia sẻ, tiếp phát sóng FIFA World Cup™ 2018.

Trọng Đức