Xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha​​ ở đâu?​​​​​

13:00 | 15/06/2018

8,151 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes sẽ cập nhật thông tin trực tiếp trận Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha phục vụ người hâm mộ, quý độc giả quan tâm.
xem truc tiep bo dao nha vs tay ban nha o dauUruguay vs Ai Cập: Salah "hồi sinh" thần tốc
xem truc tiep bo dao nha vs tay ban nha o dauPique phải ngăn Ramos xung đột với Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha
xem truc tiep bo dao nha vs tay ban nha o dauTây Ban Nha sa thải HLV Lopetegui trước thềm World Cup 2018

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha quyết định sa thải HLV Lopetegui chỉ hai ngày trước khi World Cup khởi tranh. Quyết định này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến toàn đội Tây Ban Nha trên hành trình chinh phục vinh quang tại nước Nga.

xem truc tiep bo dao nha vs tay ban nha o dau

Đúng vào lúc đang khốn khó, một Tây Ban Nha mới thay HLV trưởng lại gặp ngay phải một nhà đương kim vô địch châu Âu như Bồ Đào Nha. So với cách đây 2 năm khi đăng quang tại Euro 2016, thậm chí Seleccao còn được đánh giá cao hơn bởi sở hữu một loạt chân sút như Cristiano Ronaldo, Rui Patrício, Pepe, Joao Moutinho, Ricardo Quaresma… đó là chưa kể đến những nhân tài trẻ trung, giàu tiềm năng.

Tất cả đã hợp thành tập thể vững mạnh giúp người Bồ thắng 9 trong số 10 trận vòng loại để giành vé trực tiếp tới VCK World Cup 2018 tại Nga.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha diễn ra lúc 01h00 ngày 16/6 và được trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV3 HD của Đài Truyền hình Việt Nam. PetroTimes sẽ cập nhật thông tin trực tiếp trận Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha phục vụ người hâm mộ, quý độc giả quan tâm.

Ngoài ra, để xem trực tiếp các trận đấu World Cup 2018 trên các thiết bị di động như điện thoại di động, máy tính bảng hay laptop, khán giả có thể truy cập vào các website chính thức của VTV:

Với kênh VTV6: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV2: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV3: các website vtvgiaitri.vn, vtv.vn và vtvgo.vn

Quý độc giả có thể theo dõi trận đấu trên HTV Thể thao, HTV1 và HTV4 của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị được VTV cấp quyền chia sẻ, tiếp phát sóng FIFA World Cup™ 2018.

X.H (tổng hợp)