Pique phải ngăn Ramos xung đột với Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha

08:30 | 15/06/2018

377 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thủ quân "La Roja" suýt gây hấn với Chủ tịch Luis Rubiales về quyết định sa thải HLV Lopetegui trước World Cup.
pique phai ngan ramos xung dot voi chu tich ldbd tay ban nhaTrận khai màn World Cup 2018: Nga đại thắng Saudi Arabia 5-0
pique phai ngan ramos xung dot voi chu tich ldbd tay ban nhaThượng tướng Tô Lâm chỉ đạo chủ động ngăn hành vi phạm pháp dịp World Cup
pique phai ngan ramos xung dot voi chu tich ldbd tay ban nhaDịch vụ làm việc hộ cho người xem World Cup

Theo tờ La Sexta, trung vệ Gerard Pique đã phải can thiệp để tránh chuyện hai bên có thể ẩu đả. Sergio Ramos và Rubiales bất đồng ý kiến về tương lai của HLV Julen Lopetegui. Trung vệ 32 tuổi muốn giữ Lopetegui cho đến hết World Cup, nhưng Rubiales giữ lập trường sa thải HLV người xứ Basque ngay lập tức.

pique phai ngan ramos xung dot voi chu tich ldbd tay ban nha
Ramos (trái) suýt ẩu đả với Rubiales (phải).

El Pais - tờ báo lớn nhất Tây Ban Nha khẳng định, Ramos, Diego Costa, Rodrigo và Isco là bốn cầu thủ tha thứ cho hành vi của Lopetegui. Số còn lại đều không hài lòng khi chiến lược gia 51 tuổi ký hợp đồng với Real Madrid dù vẫn đang ngồi ghế nóng trên tuyển.

Trong buổi họp báo mới nhất của Tây Ban Nha, Ramos cho biết: "Tôi không đồng ý với quyết định của Rubiales. Ông ta có quyền lực hơn tôi và là người ra quyết định. Còn chúng tôi chỉ có tiếng nói ở trên sân. Nhưng tôi mong không đồng đội nào nói thêm về vấn đề này cho đến khi chiến dịch World Cup của chúng tôi kết thúc".

Lopetegui khiến Tây Ban Nha rơi vào hỗn loạn ngay trước thềm World Cup. Real thông báo ký hợp đồng với ông hôm 12/6, cho phép HLV này dẫn dắt Tây Ban Nha đến hết World Cup. Nhưng một ngày sau, Rubiales quyết định sa thải Lopetegui ngay tức thì vì đã "đi đêm" với Real. Người kế nhiệm là Fernando Hierro - Giám đốc thể thao của LĐBĐ Tây Ban Nha.

Tây Ban Nha sẽ ra quân gặp Bồ Đào Nha vào lúc 1h ngày 16/6, theo giờ Hà Nội. Sau đó "La Roja" lần lượt gặp Iran và Ma-rốc.

VNE