Uruguay vs Ai Cập: Salah "hồi sinh" thần tốc

10:03 | 15/06/2018

436 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Trưởng ĐT Ai Cập Hector Cuper khẳng định, tiền đạo Mohamed Salah đã hồi phục chấn thương và sẽ ra sân trong trận mở màn World Cup 2018 gặp Uruguay tối nay (15/6).
uruguay vs ai cap 19h00 ngay 156 salah hoi sinh than tocTrận khai màn World Cup 2018: Nga đại thắng Saudi Arabia 5-0

Trong trận chung kết Champions League hồi cuối tháng 5/2018, Mohamed Salah dính chấn thương vai sau pha va chạm với Sergio Ramos (Real Madrid). Thời điểm Salah gặp chấn thương khá nhạy cảm bởi chỉ còn ít ngày nữa World Cup 2018 sẽ khởi tranh. Hơn ai hết, các CĐV Ai Cập là người mong mỏi chân sút thuộc biên chế Liverpool sớm bình phục để giúp đội nhà tiến xa ở World Cup 2018.

uruguay vs ai cap 19h00 ngay 156 salah hoi sinh than toc
Salah "hồi sinh" thần tốc và sẽ ra sân trận gặp Uruguay (ảnh DT)

Mới đây, HLV Hector Cuper đã thông báo tin vui cho CĐV Ai Cập rằng, Salah đã hồi phục và sẵn sàng thi đấu. "Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng, 100% Salah sẽ ra sân. Cậu ấy có thể trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở World Cup và là một trong những người vĩ đại nhất" - HLV Hector Cuper nói.

Tuy Salah đã hồi phục chấn thương, nhưng có vẻ HLV Hector Cuper vẫn thận trọng khi để ngôi sao này tự quyết định ra sân hoặc không trong trận đấu tối nay với Uruguay. "Chúng tôi đang cố gắng để giúp Salah cảm thấy tự tin. Các bác sĩ sẽ để Salah lựa chọn ra sân hoặc không. Tôi biết được rằng Salah đang ở tình trạng rất tốt và anh ấy đã hết sợ hãi" - ông Hector Cuper cho biết thêm.

Ngoài Salah, ĐT Ai Cập cũng đón tin vui khi hậu vệ Ali Gabr đang hồi phục rất nhanh sau khi gặp chấn thương ở 1 buổi tập trong tuần này.

Trận đấu giữa Uruguay vs Ai Cập diễn ra lúc 19h00 ngày 15/6 (giờ Việt Nam) và được tường thuật trực tiếp trên các kênh truyền hình quảng bá.

X.H