Xác định nghi can sát hại thanh niên trên Đại lộ Thăng Long

09:18 | 28/04/2016

2,122 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 28/4, Phòng Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội (PC45, Công an Hà Nội) cho biết, đã xác định được danh tính nhóm đối tượng liên quan đến cái chết của anh Nguyễn Duy Sang (18 tuổi, ở xã Song Phương, huyện Hoài Đức, Hà Nội).
xac dinh nghi can sat hai nam thanh nien tren dai lo thang longPhát hiện thi thể nam thanh niên tại Đại lộ Thăng Long
xac dinh nghi can sat hai nam thanh nien tren dai lo thang longPhát hiện thi thể trơ xương, vẫn còn đeo ba lô, đi dép
xac dinh nghi can sat hai nam thanh nien tren dai lo thang longPhát hiện xác chết nghi tên trộm nhảy sông

Sáng 26/4, người dân tá hỏa phát hiện thi thể nam thanh niên nằm gục dưới chân cầu dân sinh trên Đại lộ Thăng Long (lối rẽ vào chùa Thầy, thuộc xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội).

xac dinh nghi can sat hai nam thanh nien tren dai lo thang long
Nơi phát hiện xác nạn nhân Sang.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, Công an huyện Quốc Oai và các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố Hà Nội đã có mặt và tiến hành khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi, lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên vụ việc. Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Duy Sang.

Sau 2 ngày tích cực điều tra, cảnh sát xác định được đối tượng gây án là Hoàng Văn Hữu (22 tuổi, ở thôn Sơn Trung, xã Yên Trung, huyện Quốc Oai, Hà Nội).

Tại cơ quan điều tra đối tượng Hữu khai, tối 25/4, tại quán bia Tuấn Nguyệt (cạnh Đại lộ Thăng Long, thuộc xã Vân Côn, huyện Hoài Đức), trong quá trình uống bia, nhóm bạn của anh Sang và nhóm bạn của Hữu đã xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến xô xát. Hữu đã dùng dao nhọn đâm vào ngực anh Sang dẫn đến bị thương nặng.

Quá trình xô xát, Hoàng Văn Hữu cũng bị thương và đang được cấp cứu tại bệnh viện thuộc địa bàn quận Hà Đông.

Vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Thiên Minh