Website của VFF bị tin tặc tấn công

23:42 | 29/07/2016

562 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trang chủ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) bị tin tặc tấn công, sau khi chúng tấn công hệ thống thông tin của ngành hàng không.
tin tac tiep tuc tan cong website cua vffNhận diện nhóm tin tặc tấn công Vietnam Airlines
tin tac tiep tuc tan cong website cua vffĐã kiểm soát được vụ tin tặc tấn công sân bay
tin tac tiep tuc tan cong website cua vffVietnam Airlines lên tiếng vụ bị tin tặc tấn công
tin tac tiep tuc tan cong website cua vff
Giao diện website:vff.org.vn bị tấn công.

Tối 29/7, trang chủ VFF tại địa chỉ vff.org.vn bị thay đổi giao diện với hình con sói kèm dòng chữ lớn "hacked". Người truy cập không thể đọc thông tin khi truy cập vào trang chủ VFF.

Bên cạnh đó, nhóm tin tặc tự nhận là wolf hacker để lại phía dưới lời nhắn bằng nhiều thứ tiếng, trong đó có tiếng Anh và tiếng La tinh.

Đại diện VFF cho biết, liên đoàn đang nhờ cơ quan chức năng can thiệp. Đến 23h cùng ngày, sự cố vẫn chưa được khắc phục và người dùng Internet không nên truy cập vào trang chủ vff.org.vn vào thời điểm hiện tại.

Trước đó, chiều 29/7, website của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) bị tấn công thay đổi giao diện. Hình ảnh giao diện trang chủ của Vietnam Airlines bị thay đổi, kèm theo đó là những lời công kích mang nội dung xấu từ nhóm tin tặc 1937CN.

Hệ thống thông tin của sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài lần lượt bị chèn, phát đi những thông tin xúc phạm Việt Nam, Philippines và xuyên tạc về Biển Đông.

Thiên Minh