Vừa đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã vướng scandal

12:21 | 29/08/2016

3,155 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc cũng như phần thi ứng xử trong đêm chung kết. 

Trước đêm chung kết, nhiều người đẹp đã được khán giả và giới truyền thông bình chọn cho danh hiệu Hoa hậu như Ngô Thanh Thanh Tú, Bùi Nữ Kiều Vỹ, Đào Thị Hà, Trần Thị Tố Như, Sái Thị Hương Ly hay Phùng Bảo Ngọc Vân…

Tuy nhiên, trong số 30 cô gái đại diện cho nhan sắc phụ nữ Việt Nam, BTC đã xướng tên Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (Hà Nội), Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú (Hà Nội) và Á hậu 2 Huỳnh Thị Thùy Dung. Đó là kết quả khiến nhiều người theo dõi cuộc thi không khỏi bất ngờ.

vua dang quang hoa hau viet nam 2016 da vuong scandal
Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh

Và ngay sau khi đăng quang, nhiều ý kiến cho rằng tân Hoa hậu Việt Nam 2016 có nhan sắc kém nổi bật và ứng xử chưa thuyết phục trong đêm chung kết. Thậm chí, nhiều quan điểm còn cho rằng nhan sắc của Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú hay người đẹp Đào Thị Hà bỏ xa Hoa hậu.

Thậm chí sau khi đăng quang, mặc dù đã khóa Facebook cá nhân để tránh sự “soi mói” của nhiều người nhưng Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh còn bị cộng đồng mạng “tố” đã làm răng. Thậm chí, trong một bình luận vào năm 2015, bạn bè của Mỹ Linh vẫn còn trêu đùa răng cô ngày xưa bị hô và người đẹp cũng thẳng thắn thừa nhận đã có “trùng tu”.

vua dang quang hoa hau viet nam 2016 da vuong scandal
vua dang quang hoa hau viet nam 2016 da vuong scandal
Hai hình ảnh khác biệt của Hoa hậu Việt Nam 2016

“Nếu xét về nhan sắc, Đào Thị Hà mới là thí sinh nổi trội nhất. Xét về phần thi ứng xử, Ngô Thanh Thanh Tú mới xứng là hoa hậu”- nhà báo Ngô Bá Lục nhận định.

Còn Á hậu Tố Uyên lại thẳng thắn cho rằng tân hoa hậu không đẹp, lại có chiều cao khiêm tốn là 1m71 nên sẽ tiệt thời khi đi thố tại cuộc thi nhan sắc thế giới.

Bên cạnh đó, có nhiều ý kiến thuận lòng BTC, Quý Thắng bày tỏ: “Do cách trang điểm không phù hợp thôi, nhìn kỹ bạn ấy rất đẹp. Mỹ Linh hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị hoa hậu năm nay. Muốn chúc cô ấy sẽ hoàn thành tốt cương vị của mình, xứng đáng với danh hiệu cao quý này”.

vua dang quang hoa hau viet nam 2016 da vuong scandal

Bình luận trái chiều sau chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Facebook Nguyễn Ngọc Anh: “Nói chung giải thưởng là cả quá trình. Ngày hôm nay chỉ là để trình diễn. Còn kết quả phụ thuộc vào quá trình các thí sinh nỗ lực. Bản thân thấy tiếc cho em Hương Ly. Nhưng thấy kết quả này vô cùng hoàn hảo. Cùng chờ đợi những gì mà top 3 sẽ thể hiện hơn là việc tranh cãi ai xứng đáng hơn ai”.

vua dang quang hoa hau viet nam 2016 da vuong scandal

Người đẹp Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016

Người đẹp đến từ Hà Nội Đỗ Mỹ Linh (SBD 145) đã bất ngờ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016 trong đêm Chung kết toàn quốc vừa diễn ra.

vua dang quang hoa hau viet nam 2016 da vuong scandal

Ma lực của vương miện

Dễ hiểu khi chiếc vương miện hoa hậu có một ma lực rất lớn đối với một bộ phận những cô gái cô có chút nhan sắc và ham mê danh vọng. Nhưng ở đây, nếu ham mê danh vọng và nỗ lực có được bằng chính sức mình thì không có gì để bàn còn đằng này không ít cô gái lại bất chấp để có nó.

Anh Anh