Nữ diễn viên A.T không thi Hoa hậu Việt Nam 2020

20:56 | 28/05/2021

560 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết, V.T.A.T nộp hồ sơ online đến cuộc thi HHVN 2020 nhưng cô đã không tham dự vòng sơ khảo. Do đó, trường hợp của A.T không được xem là thí sinh của cuộc thi.

Vừa qua, thông tin về nữ diễn viên V.T.A.T liên quan đến clip nhạy cảm “từng dự thi Hoa hậu Việt Nam (HHVN) 2020” đã gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, mới đây nhất, BTC cuộc thi đã có thông tin đính chính rằng, A.T có nộp hồ sơ online đến cuộc thi HHVN 2020 nhưng cô không tham dự vòng sơ khảo. Do đó, theo BTC HHVN, trường hợp của A.T không được xem là thí sinh của cuộc thi như nhiều thông tin đã đưa.

Nữ diễn viên A.T không thi Hoa hậu Việt Nam 2020

V.T.A.T sinh năm 1998, cô từng là cái tên từng gây sốt cộng đồng mạng bởi nhan sắc xinh đẹp và hình thể cuốn hút. Ngoài phim "Về nhà đi con", A.T còn tham gia các dự án phim như "Tình yêu và tham vọng", "Đại gia chân đất"... Tuy nhiên, các vai diễn của cô đều là vai phụ, rất ít đất diễn.

Cách đây 1 ngày, một clip với nội dung nhạy cảm bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội. Đặc biệt, nữ chính được cho là A.T.

Sau 1 ngày im lặng, khoá các tài khoản xã hội, A.T đã lên tiếng thừa nhận nữ chính trong clip chính là mình. Cô cho biết đang ở trong bệnh viện, không còn đủ sức nói chuyện với ai. Hiện, người thân cô cũng đã làm đơn gửi cơ quan công an để tìm ra người phát tán clip nóng.

N.Q