TP HCM: Đường phố thông thoáng dịp Quốc khánh 2/9

09:48 | 02/09/2015

814 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dịp Quốc khánh 2/9, do lịch nghỉ lễ ngắn nên người dân đi lại không nhiều, giao thông các cửa ngõ ra vào thành phố, trung tâm thành phố thông thoáng.
tp hcm cam nhieu tuyen duong trong ngay 29 TP HCM cấm nhiều tuyến đường trong ngày 2/9
truc tiep le dieu binh dieu hanh ky niem 70 nam quoc khanh 29 [Trực tiếp] Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Quốc khánh 2/9

quoc-khanh-29-giao-thong-tp-hcm-khong-cang-thang-4
Quốc khánh 2/9: Giao thông TP HCM không căng thẳng

Ghi nhận của phóng viên Năng Lượng Mới – PetroTimes, tại Bến xe Miền Đông, lượng người sử dụng xe khách không tăng nhiều, các nhà xe cũng không tăng mức phụ thu giá vé, không xảy ra tình trạng người dân chen nhau mua vé xe hay ùn tắc cửa ngõ ra vào thành phố.

Tại Công viên 23/9, quận 1, TP HCM tổ chức chương trình văn nghệ đặc biệt chào mừng 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, với nhiều tiết mục mang đậm tình yêu quê hương, đất nước.

Tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, các tuyến đường dẫn vào được rào chắn, không cho các phương tiện lưu thông và cả khu phố đi bộ, hàng nghìn người cũng đến đây tham quan, vui chơi, tham gia các hoạt động tập thể.

Tại các điểm nút giao thông chính, các điểm nóng về ùn tắc giao thông đều có các chốt trực của lực lượng chức năng, sẵn sàng ứng phó khi có tình huống khẩn cấp xảy ra; giao thông tại các điểm nóng không có tình trạng ùn tắc, các đường dẫn vào khu trung tâm TP HCM thông thoáng.

quoc-khanh-29-giao-thong-tp-hcm-khong-cang-thang-2
Nhiều người đến phố đi bộ Nguyễn Huệ để vui chơi, chụp ảnh tối 1/9
quoc-khanh-29-giao-thong-tp-hcm-khong-cang-thang-6
Các lối vào phố đi bộ bị chặn để không cho phương tiện lưu thông
quoc-khanh-29-giao-thong-tp-hcm-khong-cang-thang
Chương trình văn nghệ đặc biệt tại Công viên 23/9 chào mừng Quốc khánh

Hiển - Hưng

Năng lượng Mới