Tìm thấy thi thể cuối cùng vụ 4 học sinh chết đuối ở Quảng Nam

21:52 | 12/10/2015

895 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều ngày 12/10, ông Đoàn Văn Chính (Phó trưởng Công an xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước) cho biết, đã tìm thấy thi thể của em Phạm Văn Hậu (SN 2003) 
vu 4 hoc sinh chet duoi o quang nam da tim thay thi the hoc sinh con lai Quảng Nam: 4 học sinh chết đuối ở bãi đá

Như báo PetroTimes đã đưa tin trước đó, khoảng 11h ngày 11/10, 4 em Nguyễn Văn Tín (SN 2004), Lê Dinh, Trần Anh Đạt, Phạm Văn Hậu  (cùng SN 2003) là học sinh của trường THCS Lê Thị Hồng Gấm (xã Tiên Cảnh) rủ nhau đi tắm.

Trong lúc tắm, 4 em học sinh không may bị trượt chân xuống vùng hố nước sâu nên chết đuối. Ngay sau đó, người dân ở gần phát hiện chạy đến cứu vớt nhưng không được nên đã nhanh chóng báo cáo với công an xã Tiên Cảnh phối hợp với Công an huyện Tiên Phước tiến hành tìm kiếm, cứu vớt thi các em nói trên.

Trong ngày 11/10 đã vớt được 3 thi thể của các em Nguyễn Văn Tín, Lê Dinh, Trần Anh Đạt. Đến 8h ngày 12/10, lực lượng chức năng đã tìm thấy và vớt được thi thể của em Phạm Văn Hậu.

Hiện giờ 4 em học sinh bị chết đuối nói trên đã được gia đình và chính quyền địa phương tổ chức lo hậu sự.     

vu 4 hoc sinh chet duoi o quang nam da tim thay thi the hoc sinh con lai
Gia đình và bà con hàng xóm lo hậu sự cho các em.

Ông Phạm Văn Hưng cha của em Hậu đau buồn nói: “Như mọi ngày con tôi thường hay chơi gần nhà với các bạn bè trong xóm, không hiểu sao chủ nhật vừa rồi con tôi và 3 cháu ở cùng làng lại rủ đi chơi xa như thế để xảy ra hậu quả đáng tiếc, gia đình tôi hiện giờ rất bối rối”.

Ông Nguyễn Phước Dương (Phó Chủ tịch xã Tiên Cảnh) cho biết: “Khi nhận được thông tin 4 em học sinh của trường THCS Lê Thị Hồng Gấm bị trượt chân xuống nước chết đuối, lãnh đạo xã đã nhanh chóng huy động dân quân, công an xã cùng người dân để tìm kiếm thi thể các em. Ngoài ra, các đoàn thanh niên cùng các ban ngành của xã đến động viên, an ủi và hỗ trợ kinh phí cho gia đình vượt qua nỗi đau mất mát”.

                   

Sơn Tùng