Chèo bè tre, 3 học sinh chết đuối

09:20 | 16/11/2015

526 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi đá bóng xong, ba học sinh lớp 4 rủ nhau ra hố nước gần trường chơi chèo bè không may bị trượt chân ngã xuống vũng nước sâu và tử vong.

Khoảng 13h30 ngày 15/11, trên địa bàn xã Bình Quý (huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

Nạn nhân là 3 học sinh Đặng Hoàng Lâm, Trần Đức Kha và Đặng Trần Hoàng Mẫn (cùng SN 2006) và đang học lớp 4C, trường tiểu học Nguyễn Thành.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do các em chèo bè chơi không may trượt chân xuống hố nước sâu ở phía sau trường học. Người dân nghe tiếng kêu cứu chạy đến nhưng không kịp.

Đến 14h30 cùng ngày, đã vớt được thi thể của các em. 

cheo be tre 3 hoc sinh duoi nuoc thuong tam
Người dân đến chia buồn với gia đình cháu Kha

Ông Nguyễn Văn Dũng (trú xã Bình Quý, là người vớt thi thể 3 em học sinh) cho biết, khi nghe người dân ở gần đó kêu cứu, ông vội vàng chạy đến nhảy xuống vớt nhưng do nước quá sâu nên rất khó tìm. Khi vớt lên thì đã quá muộn.

cheo be tre 3 hoc sinh duoi nuoc thuong tam
Hiện trường xảy ra vụ đuối nước thương tâm

Được biết, hố nước sâu này có từ thời bao cấp, khi lấy đất đã không san lấp nên sau trận mưa lớn tạo thành vũng nước, hơn nữa lại ở gần trường học nên rất nguy hiểm cho các em nhỏ.  

Ngay sau nhận được tin, chính quyền xã Bình Quý đã đến động viên, chia buồn với gia đình 3 em và sẽ hỗ trợ tiền để gia đình các em tổ chức mai táng.

Hoàng Kính