Thực hư chuyện thí sinh 'Nhân tố bí ẩn 2016' tự tử

15:49 | 28/04/2016

1,088 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) – Đại diện Cát tiên Sa cho rằng, hình ảnh Mai Thái Anh nằm viện mà báo chí đăng tải là hình ảnh cũ cách đây một tháng khi anh chàng đi ăn cùng nhóm thí sinh Nhân tố bí ấn và bị trúng gió chứ không phải là hình ảnh mới.

Mai Thái Anh xuất hiện ở tập 3 của X-Factor - Nhân tố bí ẩn 2016 và gây chú ý với câu chuyện đời tư nhiều uẩn khúc. Cả 4 vị giám khảo: Thanh Lam, Dương Khắc Linh, Tùng Dương và Hồ Quỳnh Hương đều không giấu được xúc động khi nghe Mai Thái Anh chia sẻ về hoàn cảnh éo le của mình.

Tuy nhiên, sau khi tập 3 lên sóng không lâu, khán giả lập tức phát hiện ra Mai Thái Anh chính là thí sinh từng dự thi Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015 nhưng không chinh phục được ban giám khảo, thậm chí phần thi của anh còn được gắn mác “thảm họa”.

thuc hu chuyen thi sinh nhan to bi an 2016 tu tu
Mai Thái Anh tại Nhân tố bí ẩn 2016

Trái với sự tưng tửng, hài hước lúc tham gia Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015, đến Nhân tố bí ẩn 2016, khán giả lại chứng kiến một Mai Thái Anh rụt rè và nhút nhát. Chính vì điều này khiến anh bị cư dân mạng tố sống giả tạo và đòi tẩy chay. Thậm chí, một số khán giả còn cho rằng anh “diễn sâu” tại Nhân tố bí ẩn nhằm chiếm tình cảm của ban giám khảo lẫn người xem.

Có lẽ vì áp lực quá lớn này nên Mai Thái Anh đã uống thuốc an thần quá liều với ý định tự tử.

Trước đó, anh từng chia sẻ trên trang cá nhân của mình với một tâm trạng đầy u uất: “Đến cuối cùng thì bản thân cũng chỉ là một vật dùng xong rồi bỏ, cũng chỉ là thứ để mọi người nhìn vào dè bỉu như cặn bã mà thôi. Suốt 20 năm bị cuộc đời quay lưng lại, có lẽ chắc cũng đã đến lúc quay lưng lại với cuộc đời rồi. Sức chịu đựng của một người cũng có giới hạn, mọi chuyện có lẽ nên kết thúc tại đây thôi, xem như là tìm một lối thoát cho bản thân. “Chị ơi, em đến với chị đây!”.

Tuy nhiên, gia đình Mai Thái Anh đã phát hiện và đưa anh đến bệnh viện cấp cứu kịp thời. Được biết, hiện tại anh chàng này đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn đang được thở bằng máy và lọc thận cho đến khi thể trạng bình phục hoàn toàn.

thuc hu chuyen thi sinh nhan to bi an 2016 tu tu
Dòng trạng thái đầy tâm trạng của Mai Thái Anh 

Liên lạc với Cát Tiên Sa, đơn vị sản xuất chương trình Nhân tố bí ẩn, đại diện của đơn vị này cho biết: “Hiện tại vẫn chưa xác minh được câu chuyện này có chính xác hay không. Còn hình ảnh Mai Thái Anh nằm viện mà báo chí đăng tải là hình ảnh cũ cách đây một tháng khi Thái Anh đi ăn cùng nhóm thí sinh của Nhân tố bí ấn và bị trúng gió, phải đưa vào bệnh viện chứ không phải là hình ảnh mới”.

Khi được hỏi về hướng giải quyết, đại diện đơn vị này cho biết: “Chúng tôi đã đến nhà nhưng vẫn chưa gặp được mẹ của Mai Thái Anh nên chưa thể xác minh thông tin. Chúng tôi vẫn đang cố gắng liên lạc để xác nhận thông tin chính xác”.

Mai Thái Anh tên thật là Trần Nguyên Bảo. Trước khi đến với Nhân tố bí ẩn 2016, anh từng tham gia thi Vietnam idol  và từng đạt giải Nhất trong chương trình Movsa Gala tại Úc do chính nhạc sĩ Thanh Bùi làm giám khảo. Mai Thái Anh có hoàn cảnh khá éo le khi bị bệnh tâm lý từ nhỏ do cha nghiện rượu và bạo hành. Anh từng sống cách biệt với mọi người và không tự tin trước đám đông.

Với mong muốn con mình có môi trường sống và học tập tốt hơn, mẹ Thái Anh đã đưa con sang Úc. Chính tại nơi đây, Mai Thái Anh đã tìm được niềm đam mê với âm nhạc và dần hòa nhập hơn với cuộc sống.

Khang Gia