Tin mới nhất về vụ thí sinh X-Factor tự tử

13:57 | 09/05/2016

1,146 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mai Thái Anh, thí sinh của Nhân tố bí ẩn 2016 vừa lên tiếng trước nghi vấn tự tử vì áp lực mà báo chí nhắc đến trong thời gian qua.

Dù vẫn còn mệt và yếu nhưng hiện tại Mai Thái Anh đã xuất viện và vẫn đang trong quá trình nghỉ ngơi, dưỡng sức tại nhà.

Trả lời về nghi vấn tự tử mà báo chí nhắc đến trong thời gian qua, Mai Thái Anh tâm sự rằng, sau khi phần thi trong tập ba vòng Hội ngộ của anh lên sóng, đã có rất nhiều khán giả lên án cho rằng Thái Anh giả tạo, diễn sâu. Chính điều này đã tạo nên những áp lực khiến anh chàng suy sụp, chứng bệnh cũ tái phát làm cho tinh thần không ổn định.

tin moi nhat ve thi sinh x factor tu tu

Hình ảnh Mai Thái Anh hiện tại 

Khi đọc được những chỉ trích của cư dân mạng, Mai Thái Anh lâm vào trạng thái tuyệt vọng cực độ, không làm chủ được cảm xúc lẫn suy nghĩ và hành động nên anh chàng đã uống một lượng thuốc an thần. Cũng may, gia đình Thái Anh phát hiện và đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Xung quanh những ý kiến cho rằng Mai Thái Anh cố tình dựng lên màn kịch tự tử để gây sự chú ý nhưng anh đã phủ nhận hoàn toàn điều này. Mai Thái Anh chia sẻ, sau khi anh hồi phục và biết được tin tức về mình đã lan truyền khắp các mặt báo, anh và người nhà đều rất hoang mang. “Thái Anh xin khẳng định rằng Thái Anh không hề dựng lên bất cứ màn kịch gì”, anh nói.

Về bức ảnh lan truyền trên các trang báo mạng sau thông tin Thái Anh tự tử, cũng được thí sinh này xác nhận đó là bức ảnh anh nhập viện trước đó vì ngất xỉu. Mai Thái Anh cho biết: “Những bức ảnh ấy do một người bạn của Thái Anh bức xúc vì viêc Thái Anh chịu đựng áp lực từ dư luận xã hội không nổi, dẫn đến hành động dại dột nên có thông tin đến báo và gửi hình ảnh này”.

Anh cũng mong mọi người cảm thông cho việc làm của bạn mình: “Đó là một hành động bộc phát của bạn, Thái Anh cũng mong qua đây khán giả cảm thông cho người bạn của mình. Hành động đó cũng chẳng qua chỉ là xuất phát từ cái tâm của bạn”.

tin moi nhat ve thi sinh x factor tu tu

Mong muốn của Mai Thái Anh bây giờ là được nghỉ ngơi để sức khỏe và tinh thần hồi phục hoàn toàn

Dù thái độ, tinh thần khi tham gia Nhân tố bí ẩn 2016 hoàn toàn trái ngược với vẻ tưng tửng, hài hước ở cuộc thi Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015, nhưng Mai Thái Anh khẳng định anh không hề và cũng chưa bao giờ nói rằng mình bị chứng trầm cảm.

Căn bệnh mà anh đang mắc phải là Rối loạn khí sắc lưỡng cực với các triệu chứng: thay đổi cảm xúc liên tục, có thể đang hưng phấn, tăng động vô cùng nhưng chỉ vài phút sau lại chuyển sang trạng thái buồn bã, tuyệt vọng.

Trước thông tin cho rằng mình “giả vờ” bị bệnh trầm cảm, Mai Thái Anh khẳng định đây là “thông tin sai lệch” và tỏ ra bất bình về điều này. “Thái Anh không hiểu sao Ban tổ chức lại cho phép các báo đưa tin rằng Thái Anh bị trầm cảm lặp đi lặp lại mà không hề có bất kì động thái nào để ngăn chặn thông tin sai lệch này, khiến cho khán giả hiểu nhầm làm tổn hại đến danh dự và hình ảnh của em”.

Sau những ồn ào vừa xảy ra, điều Mai Thái Anh mong muốn nhất bây giờ là nghỉ ngơi để sức khỏe và tinh thần hồi phục hoàn toàn. “Sau đó Thái Anh sẽ không ngừng nỗ lực và lao động. Vì chỉ khi mình cố gắng làm việc và tạo nên thành quả thì những người xung quanh mới xóa bỏ được những định kiến không hay về mình”, Mai Thái Anh chia sẻ. 

Khang Gia

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...