Lưu Thiên Hương gây ‘sốc’ trước thềm Nhân tố bí ẩn 2016

08:00 | 13/11/2015

1,403 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) – Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho biết sẽ tặng 10 ca khúc mới nhất của mình cho quán quân Nhân tố bí ẩn 2016. 

Chương trình Nhân tố bí ẩn (The X-Factor) mùa đầu tiên đã khép lại khá thành công với ngôi vị Quán quân thuộc về nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc.

Trong các cuộc thi hát trên sóng truyền hình hiện nay thì đây là cuộc thi quy tụ cả ca sĩ đơn và nhóm nhạc, khác so với Giọng hát Việt hay Thần tượng âm nhạc. Chương trình có 4 nhóm đối tượng gồm: Các thí sinh nam từ 16 đến 25 tuổi, các thí sinh nữ từ 16 đến 25 tuổi, các thí sinh nam và nữ từ 25 tuổi trở lên và các nhóm hát trên 16 tuổi. Họ sẽ cùng tranh tài và cơ hội cạnh tranh là như nhau.

luu thien huong gay soc truoc them nhan to bi an 2016
Ca sĩ Giang Hồng Ngọc đăng quang The X-Factor mùa đầu

Ở mùa trước, bộ tứ quyền lực ngồi ‘ghế nóng’ là các tên tuổi lớn của làng nhạc Việt: Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh. Hiện tại, các vị trí này của mùa giải 2016 vẫn chưa được BTC công bố, ngoài vị trí Giám đốc âm nhạc.

Theo đó, vai trò Giám đốc âm nhạc của chương trình năm nay chính là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, một tên tuổi đặc biệt quen thuộc trong các cuộc thi, gameshow truyền hình thời gian vừa qua.

Hiện tại, Lưu Thiên Hương tất bật chuẩn bị cho lịch trình sơ tuyển chương trình Nhân tố bí ẩn 2016 ở các khu vực với vai trò Giám khảo.

Đặc biệt, nữ nhạc sĩ này cũng vừa treo giải thưởng dành cho Quán quân Nhân tố bí ẩn 2016 đó là 10 ca khúc trong CD đầu tay ngay sau cuộc thi kết thúc.

Hiện tại, chương trình đang bắt đầu tuyển sinh mở rộng ở các khu vực lớn của cả nước mà trước tiên là thủ đô Hà Nội, từ ngày 13/11.

P.V

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...