Siêu thị Trần Anh bị 'tuýt còi' vụ PG mặc thiếu vải

18:17 | 29/04/2016

4,359 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Liên quan đến việc dàn PG  ăn mặc phản cảm tiếp thị điều hòa tại siêu thị Trần Anh, chiều 29/4 Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch Hà Nội đã chính thức yêu cầu Công ty Trần Anh giải trình, làm rõ việc sử dụng người mẫu mặc bikini để quảng cáo.
sieu thi tran anh bi tuyt coi vu pg mac thieu vai
PG mặc đồ bikini ra tận bãi gửi xe đón khách

Ngay sau khi nhận thông tin phản ánh, Giám đốc Sở VHTT&DL Hà Nội Tô Văn Động đã cử cán bộ Sở VHTT-DL xuống cửa hàng điện máy Trần Anh để kiểm tra. “Công ty Trần Anh đã không xin phép hoạt động quảng cáo tiếp thị, việc để dàn thiếu nữ mặc bikini để tiếp thị là hoạt động phản cảm và sẽ yêu cầu đơn vị này giải trình làm rõ. Nếu phát hiện có vi phạm, cơ quan này sẽ xử lý nghiêm, ở mức nặng nhất theo quy định pháp luật”, ông Động nhấn mạnh.

Lý giải về việc này, đại diện cửa hàng Trần Anh cho rằng, họ đang thực hiện một chương trình “giáo dục giới tính” cho giới trẻ, clip bị người dân quay lại và tung lên mạng xã hội gây phản ứng không tốt.

Đại diện này cũng cho biết, việc quay clip trên chỉ là lần thử nghiệm để Trần Anh xem xét về việc ký kết với đối tác truyền thông. Dù Trần Anh trần tình việc này nằm ngoài ý muốn song không ít người cho rằng, đây chỉ là trò PR "rẻ tiền" của siêu thị điện máy. 

Thậm chí, một cư dân mạng bóc mẽ rằng: "Ai thích quay và chụp ảnh đều được, thậm chí các cô PG còn sẵn sàng tạo dáng cho bàn dân thiên hạ chiêm ngưỡng. Không rõ giáo dục cái gì?".

Trong 2 ngày 28 và 29/4, siêu thị điện máy Trần Anh trên đường Phạm Hùng, quận Từ Liêm (Hà Nôi) tung "chiêu độc" cho 5 cô gái mặc bikini tiếp thị sản phẩm cho khách hàng. Nhiều người qua đường cho biết các cô gái này có nhiệm vụ tiếp thị, hướng dẫn khách mua sắm, tham quan ở siêu thị.

Mạng xã hội Facebook được phen "dậy sóng" sau khi clip và hình ảnh này được đăng tải. Nhiều người cho rằng siêu thị đã sử dụng phương thức quảng cáo không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

sieu thi tran anh bi tuyt coi vu pg mac thieu vai Một chiêu “câu khách” phản cảm

N.Kiên