Serie A: Các án phạt trước vòng 30

13:20 | 22/03/2017

585 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền vệ Alessandro Diamanti của Palermo bị cấm thi đấu 2 trận sau thẻ đỏ trực tiếp do lỗi húc cùi chỏ vào Rodrigo De Paul ở trận gặp Udinese cuối tuần qua.

Anh là cầu thủ duy nhất bị đuổi khỏi sân ở vòng 29. Một số cầu thủ khác cũng sẽ vắng mặt ở vòng đấu thứ 30 do đã nhận đủ số thẻ vàng, gồm có tiền vệ Kevin Strootman của Roma, cặp Assane Dirty và Andrea Costa của Empoli, đội trưởng Gonzalo Rodriguez của Fiorentina và Erick Pulgar của Bologna.

Bologna cũng đã bị phạt 2.000 Euro do để cổ động viên tung pháo sáng xuống đường pitch..

serie a cac an phat truoc vong 30
Cầu thủ Alessandro Diamanti

Sân vận động mới là cần thiết để Roma phát triển

Dự án xây dựng sân vận động mới, Stadio della Roma, của AS Roma đã được ban quản trị thông qua, tuy nhiên đây mới là điểm bắt đầu của một chặng đường dài cho đến khi nó được hoàn thành.

Ông James Pallotta, Chủ tịch Roma cho biết: "Chúng tôi cần sân vận động mới để cạnh tranh với các đội như Real Madrid và Barcelona cũng như tiếp tục phát triển. Juventus đã đầu tư 360 triệu Euro, chúng tôi sẽ đầu tư nhiều hơn thế cho sân vận động. Tuy nhiên hiện nay tôi sẽ không chi 100 triệu Euro nếu điều đó không giúp câu lạc bộ phát triển".

serie a cac an phat truoc vong 30
Sân vận động mới Stadio della Roma dự kiến

Petagna: "Belotti là tiền đạo giỏi nhất"

Andrea Petagna, tiền đạo của Atalanta, đã tiết lộ cảm nghĩ khi được hỏi về những người đá cùng vị trí với mình: “Andrea Belotti là người giỏi nhất, Gonzalo Higuain xếp thứ hai, tiếp đến là Mauro Icardi và Edin Dzeko. Andrea Belotti đã ghi được rất nhiều bàn thắng và khẳng định được vị trí tại Torino, anh ấy là một tiền đạo thông minh và biết tận dụng cơ hội. Được tập cùng và xem anh ấy thi đấu tại đội tuyển quốc gia, và tôi đã học hỏi rất nhiều từ anh ấy như từ cách đỡ bóng, đến tinh thần khi thi đấu”.

Petanga vừa được gọi bổ sung vào đội tuyển Ý thay thế Manolo Gabbiadini bị chấn thương, anh chia sẻ: “Tôi đã ở sân bay để chuẩn bị đến tập trung cùng đội Under-21, thì nhận được điện thoại của HLV Giampiero Ventura, cảm xúc lúc đó thật tuyệt vời vì đây mới là năm đầu tiên tôi thi đấu ở Serie A, xin cám ơn HLV Giampiero Ventura. Thực sự tôi cũng có chút lo lắng vì không ghi bàn trong trận gặp Pescara cuối tuần qua. Tại đội tuyển, tôi đã được gặp và thi đấu cùng với Gigi Buffon, thật không thể tin nổi vì khi còn bé tôi thường được mẹ đưa đến khách sạn của Juventus để xin chữ ký anh ấy”.

serie a cac an phat truoc vong 30
Cầu thủ Andrea Petagna của Atalanta

Caldara gặp chấn thương khi lên tuyển

Mattia Caldara đã rời khỏi trại huấn luyện đội tuyển U21 Ý để trở lại Atalanta xét nghiệm y tế. Tuyển thủ này được gọi lên đội tuyển U21 Ý cho các trận gặp Ba Lan và Tây Ban Nha, tuy nhiên chấn thương trong trận thắng Pescara vẫn chưa khỏi hẳn khiến cầu thủ này cần được xét nghiệm nhằm xác định rõ chấn thương gặp phải cũng như thời gian trở lại sân cỏ.

Trung vệ trẻ đang là ngôi sao sáng của Atalanta trong mùa giải này, và mặc dù đã được Juventus mua nhưng anh vẫn sẽ ở lại đây cho đến hết mùa hè năm 2018.

serie a cac an phat truoc vong 30
Tuyển thủ U-21 Italia Mattia Caldara đã phải rời khỏi trại Huấn luyện U21 do chấn thương

Billy Trung