Salah lên tiếng về vụ bị Ramos "chơi xấu"

08:35 | 10/06/2018

664 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trả lời phỏng vấn trên tờ Marca, Mohamed Salah lần đầu tiên lên tiếng sau pha chơi xấu của Sergio Ramos ở trận chung kết Champions League.
Salah chạy đua với chấn thương để dự World Cup
Hiệp hội võ Judo xác nhận Ramos dùng đòn khóa tay với Salah
Mohamed Salah chấn thương rời sân, mất mát quá lớn với Liverpool

Như đã biết, Mohamed Salah dính chấn thương trong trận chung kết Champions League sau va chạm với Sergio Ramos.

Cách đây vài ngày, Sergio Ramos đã lên tiếng cho rằng Mohamed Salah đã chủ động cài tay mình trước. Chưa hết, trung vệ của Real Madrid còn cho rằng Mohamed Salah có thể tiêm thuốc giảm đau để tiếp tục thi đấu.

Salah lên tiếng về vụ bị Ramos
Mohamed Salah cho rằng việc rời sân ở trận chung kết Champions League là điều tồi tệ nhất với anh

Ngày hôm qua, Mohamed Salah lần đầu tiên lên tiếng về vụ này. Đáp lại Sergio Ramos, tiền đạo người Ai Cập cho biết: "Sergio Ramos là người khiến bạn khóc rồi lại bật cười vì những phát ngôn của anh ta. Tôi thật buồn cười khi anh ta cho rằng chính tôi mới là người cài tay trước. Sergio Ramos sẽ nói thế nào khi biết tôi sẵn sàng cho World Cup 2018?".

Nói về việc nhận được tin nhắn động viên từ Sergio Ramos sau trận đấu, Mohamed Salah cho biết: "Đúng là Sergio Ramos đã gửi cho tôi tin nhắn nhưng tôi chưa bao giờ nói rằng mình ổn cả. Việc rời khỏi sân trong trận chung kết Champions League là điều tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi".

Theo bác sĩ của đội Ai Cập, Mohamed Salah sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2-3 tuần. Khả năng cầu thủ này tham dự trận đấu ra quân của Ai Cập ở World Cup 2018 gặp Uruguay vẫn còn bỏ ngỏ.

DT