Hiệp hội võ Judo xác nhận Ramos dùng đòn khóa tay với Salah

16:36 | 29/05/2018

1,098 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hiệp hội võ Judo châu Âu khẳng định, pha phạm lỗi mà Ramos thực hiện đối với Salah là một thế võ có tên Waki-gatame.
hiep hoi judo xac nhan ramos dung don khoa tay voi salahLuật sư Ai Cập kiện Ramos đòi bồi thường 1,2 tỉ USD vì làm Salah chấn thương
hiep hoi judo xac nhan ramos dung don khoa tay voi salahRamos đánh cùi chỏ vào đầu Karius trước khi Real vượt lên
hiep hoi judo xac nhan ramos dung don khoa tay voi salahGần 150.000 CĐV ký tên yêu cầu UEFA phạt Ramos trả lại công bằng cho Salah

Hiệp hội võ Judo châu Âu viết trên Twitter hôm 27/5: ''Đòn khóa tay Waki-gatame là một kỹ thuật nguy hiểm. Đó là lý do tại sao Judo không cho phép dùng đòn này khi chuyển sang đòn ne-waza (vật xuống). Bạn đánh giá thế nào về pha phạm lỗi của Ramos đối với Salah?''.

hiep hoi judo xac nhan ramos dung don khoa tay voi salah
Pha phạm lỗi của Ramos đối với Salah.

Khi phạm lỗi với Salah, Ramos không chỉ khóa tay mà còn kéo đối thủ xuống theo đà ngã. Pha tranh chấp khiến Salah phải rời sân ngay từ phút 31 với chấn thương vai.

Đây không phải là lần đầu tiên Ramos khóa tay và vật đối thủ. Thủ quân Real từng thực hiện pha phạm lỗi này trong trận chung kết Champions League 2017 gặp Juventus, nhưng Dani Alves may mắn thoát chấn thương.

Việc Salah rời sân sớm trong trận chung kết vừa qua đã đem lại lợi thế lớn cho Real. Sau khi mất ngôi sao chủ lực, Liverpool chịu thua với tỷ số 1-3.

hiep hoi judo xac nhan ramos dung don khoa tay voi salah
Salah khóc khi rời sân.

Liên quan đến tình huống, hàng triệu CĐV Liverpool đang kịch liệt lên án Ramos trên các mạng xã hội. Đa số cho rằng thủ quân Real chủ ý gây chấn thương và tập ''đòn hiểm'' nhiều lần đến mức sánh ngang võ sĩ.

VnExpress