Núp gầm giường vẫn bị bắt

08:24 | 04/10/2015

572 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đối tượng vừa trộm được 2 điện thoại di động đang định quay trở ra thì bị tổ tuần tra nghi ngờ, báo gia chủ nên chui xuống gầm giường để trốn.
nup gam giuong van bi batPhạt hành chính thanh niên đột nhập vào nhà thờ Đức Bà
nup gam giuong van bi batMua tủ, giường cũ, "cuỗm" 4 lượng vàng của chủ nhà
nup gam giuong van bi batĐại gia sắm 100 tàu cá ra Biển Đông: 'Tôi không mất đồng hồ bạc tỷ!'
nup gam giuong van bi bat
Trần Văn Đốm.

Ngày 3/10, Công an quận Gò Vấp đã tạm giữ Trần Văn Đốm (SN 1997, quê Đồng Nai) để xử lý về hành vi “Trộm cắp tài sản”. Đốm được xác định là đối tượng đã đột nhập vào nhà người dân rồi trốn dưới gầm giường khi bị truy bắt.

Rạng sáng 1/10, Tổ tuần tra công an phường 7 (quận Gò Vấp) đang đi tuần thì phát hiện căn nhà số 54 Lý Thường Kiệt có dấu hiệu bị cạy cửa sổ ở tầng 2. Tổ tuần tra gọi chủ nhà thức giấc để lên phía trên kiểm tra.

Quan sát nhanh, gia chủ phát hiện một số tài sản bị mất trộm 2 điện thoại di động. Lực lượng chức năng và gia chủ nhận định đối tượng chưa thể chạy thoát ra bên ngoài nên phối hợp tìm kiếm.

Kiểm tra gầm giường trong căn phòng của tầng 2, mọi người phát hiện tên trộm đang “nín thở” nấp ở bên dưới để tránh bị bắt. Ngay sau đó, đối tượng được đưa về Công an phường 7 để làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai tên Trần Văn Đốm. Nửa đêm, Đốm đang đi lang thang ngoài đường và thấy cửa sổ của căn nhà số 54 Lý Thường Kiệt mở cửa, sáng đèn nên đứng gần đó chờ thời cơ.

Đến 2h sáng, gia chủ đã tắt đèn và quên đóng cửa nên Đốm leo tường để trèo vào. Đốm lấy được 2 điện thoại di động, cho vào túi và đang định trèo trở ra thì nghe tiếng tổ tuần tra bên dưới.

Hoảng hốt, Đốm chui xuống gầm giường gần đó để trốn sự truy bắt của lực lượng chức năng. 

Tân Châu