Nữ sinh du học về nước nghỉ hè, bị người yêu sát hại

06:00 | 20/07/2013

1,621 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trưa hôm xảy ra sự việc, nạn nhân vừa đáp chuyến bay về Việt Nam để nghỉ hè.

Khoảng 19h30 ngày 18/7, tại trước hẻm số 2 Hàm Nghi (phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM) xảy ra một vụ giết người. Theo điều tra ban đầu, Phạm Văn Phú (SN 1989, ngụ phường 1, quận 10, TP HCM) và Nguyễn Hiếu Hạnh (SN 1993, ngụ phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM) có quen biết với nhau. Thời gian gần đây, Phú thất vọng vì Hạnh có bạn trai khác nên “ủ mưu” mang theo dao đến nhà người mình yêu để nói chuyện.

Đối tượng Phạm Văn Phú.

Khoảng 19h30 ngày 18/7, Phú thủ theo con dao, bỏ trong cốp xe và điều khiển xe gắn máy mang biển số 54L3-3230 đến hẻm số 2 Hàm Nghi (phường Bến Nghé, quận 1) để gặp Hạnh. Nói chuyện được một lúc, Phú lấy xe bỏ về và Hạnh đi vào trong nhà.

Khoảng 10 phút sau, Phú quay lại gõ cửa và Hạnh xuống mở cửa. Thấy người mình yêu từ trong nhà đi ra, tên Phú mở cốp xe rồi cầm con dao trong tay, lao đến đâm nhiều nhát vào ngực của Hạnh.

Bị những nhát dao chí tử, cô gái ngã gục tại chỗ. Chưa dừng lại, tên Phú hung hăng nắm tóc Hạnh và tiếp tục dùng dao đâm thêm nhiều nhát nữa.

Lúc này, bảo vệ của Công ty PMV ở gần đó và cha của Hạnh nghe tiếng kêu thất thanh nên chạy đến can ngăn. Tên Phú vội vứt bỏ con dao tại hiện trường rồi đẩy ngã nhân viên bảo vệ để tìm đường tháo chạy.

Quyết không cho kẻ giết người tẩu thoát, bảo vệ của Công ty PMV tiếp tục chạy bộ đuổi theo tên Phú khoảng hơn 100 mét thì tóm gọn đối tượng. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng không thể qua khỏi do các vết đâm gây thủng khí quản và trúng tim.    

Hạnh là con gái út trong gia đình có 2 người con gái. Trưa hôm xảy ra sự việc, Hạnh vừa đáp chuyến bay về Việt Nam để  nghỉ hè.

Hưng Long