Sao Việt và những scandal khiến dư luận mệt mỏi

18:00 | 15/04/2014

2,530 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Có không ít nhân vật trong giới showbiz thích tạo scandal gây bão dư luận, họ liên tiếp khiến công chúng sôi sục bởi những trò lố.

“Bà tám showbiz” Long Nhật

Khiến dư luận chán ngán và muốn tẩy chay nhất trong làng showbiz đó là ca sĩ Long Nhật. Tài năng “yểu mệnh” khi chỉ có bài hit Tóc em đuôi gà và một vài ca khúc nhạc đồng quê, Long Nhật không còn sản phẩm âm nhạc nào để lại trong lòng công chúng. Thay vào đó, ca sĩ lại phô ra toàn những điều chướng tai gai mắt, nào là ảnh mặc áo dài ẻo lả lưỡng tính, nào là khoe cặp với người yêu đại gia được tặng nhà triệu đô, xe tiền tỉ, nhẫn kim cương…

Chưa đủ, bất cứ scandal nào của các ngôi sao trong giới showbiz đều không thể thiếu miệng lưỡi châm chọc của Long Nhật. Long Nhật cho mình cái quyền bình phẩm, đánh giá người khác, tự nhận mình là người hiểu chuyện, có mối quan hệ với “khổ chủ” và cứ thế tuôn ra những chuyện riêng tư không ngờ tới…

Từ ca sĩ Thái Bảo, đến Đàm Vĩnh Hưng rồi chuyện nợ nần của ca sĩ Siu Black, Long Nhật không bỏ xót scandal nào. Từ lâu người ta không còn nhắc tới Long Nhật là một chàng ca sĩ thư sinh của Tóc em đuôi gà, mà Long Nhật gắn với hình ảnh biến thái, lưỡng tính, “bà tám” mặt dày của showbiz.

“Nữ hoàng scandal” Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua với hàng loạt scandal nói dối, phát ngôn sốc, khoe thân phản cảm… Cặp kè với đại gia đáng tuổi cha chú, Phương Trinh nói dối tuổi của mình, rằng mình đã đủ tuổi “trưởng thành” để tự quyết định được chuyện yêu đương.

Sau khi chia tay với đại gia này, cô lại lên báo nói rằng bị lừa… Ít lâu sau, Phương Trinh lại nói dối chuyện học hành rồi hàng loạt những phát ngôn sốc: "Có người chi 20.000 USD để gặp tôi trong 20 phút"; "nếu cần sẽ đi kiểm tra trinh tiết để chứng minh trong sạch" (không đi bán dâm)… Vẫn chưa đủ, người đẹp tuổi teen còn khoe xe tiền tỉ, nhà tiền tỉ, nhưng thực chất sau đó mới lòi đuôi chuột là toàn đồ đi mượn.

Angela Phương Trinh

Ngoài đời là thế, trên sân khấu, Angela Phương Trinh luôn xuất hiện với những bộ cánh thiếu vải, hở hang hết sức có thể nhằm khoe thân cộng với những động tác vũ đạo chỉ mang tính gợi dục. Đỉnh điểm với bộ đồ màu da người và động tác múa cột phản cảm, Cục NTBD đã thẳng tay cấm biểu diễn trên toàn quốc với cô nàng tuổi teen nổi loạn này. Có lẽ nếu không có văn bản này thì dư luận không biết còn chứng kiến những scandal nào nữa của Angle Phương Trinh.

Cao Thái Sơn

Chàng ca sĩ điển trai nhưng lắm scandal này cũng là cái tên mà khi nhắc đến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm, bởi không biết lúc nào lại có thêm chiêu trò mới. Sau scandal tình tiền với một Việt kiều Mỹ, Cao Thái Sơn xuất hiện trên các phương tiện truyền thông nhiều hơn bởi những hành động và phát ngôn gây sốc: tình tứ với vũ công nam, úp mở về giới tính khi yêu người đẹp Quế Vân. Ít lâu sau, Cao Thái Sơn khoe trong dịp sinh nhật được tặng siêu xe tiền tỉ, tuy nhiên công chúng chưa kịp xác minh thông tin thì chàng ca sĩ lên tiếng rằng đã trả lại món quà từ người lạ đó… Nào là dù rất thích nhưng không thể nhận, rồi ngay hôm sau đăng tải hình ảnh chiếc xe tiền tỉ - quà tự tặng cho bản thân – tiền từ mồ hôi công sức của mình làm ra…

Chưa hết, đi khám bệnh bên nước ngoài, Cao Thái Sơn tiếp tục đăng ảnh một cô gái đẹp – mà nhiều người lầm tưởng là hình ảnh chuyển giới của nam ca sĩ. Ngày 1/4 vừa qua, Cao Thái Sơn lại khoe nhà tiền triệu đô, một dinh thự sang trọng nhưng đến ngày 1/4 - ngày quốc tế nói dối, chàng ca sĩ lên trang cá nhân đính chính rằng đó không phải nhà mình và ngày Cá tháng tư có quyền nói cho vui. Có lẽ sau thời gian theo dõi chàng ca sĩ điển trai với khá nhiều bài hit, dư luận cảm thấy mệt mỏi vì những trò đùa dai và ngày càng nhạt của Cao Thái Sơn.

“Hoa hậu mặt dày” Diễm Hương

Xôn xao dư luận thời gian gần đây nhất là siêu scandal nói dối trắng trợn của Hoa hậu Diễm Hương. Có lẽ trong lịch sử hoa hậu, chưa có người đẹp nào lại gây ra tội tày đình như Diễm Hương: nói dối là gái tân chưa chồng để đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Dư luận xôn xao, hoài nghi về thông tin còn người đẹp nhất định không chịu lên tiếng.

Sau khi chồng hoa hậu đưa đơn ly hôn ra tòa án, công chúng mới té ngửa rằng bấy lâu nay bị lừa dối trắng trợn. Nhưng không dừng lại ở mỗi chuyện nói dối, tiếp sau là hàng loạt những pha lên báo tố cáo chồng cũ đánh đập, tung file ghi âm cuộc nói chuyện giữa hai người... Mà vấn đề khiến dư luận mệt mỏi đó là sự trơ tráo của người đẹp. Cô nói dối không biết ngượng, tố chồng đánh đập và bị chôn vùi bị tuổi thanh xuân, rồi như sống trong địa ngục… Song thực tế không phải vậy khi trên trang cá nhân cô luôn cập nhật những hình ảnh vui vẻ, rồi tâm sự chuyện yêu đương về người yêu mới…

Tất cả những thông tin về DIễm Hương khiến công chúng quá mệt mỏi, bởi sự xuất hiện thông tin dày đặc với những câu chuyện cho thấy sự trơ tráo, mặt dày cố giữ bằng được vương miện của mình dù mình hoàn toàn không còn xứng đáng.

Ngọc Linh