Đội ca sĩ Đông Nhi chiến thắng tại The Remix 2015

23:24 | 03/05/2015

2,217 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với tổng điểm chung cuộc được quy đổi từ điểm của Ban giám khảo và khán giả bình chọn là 8 điểm, đội của nữ ca sĩ Đông Nhi, producer Đỗ Hiếu và DJ Mike Hào đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Quán quân chương trình The Remix 2015.

Nhóm ca sĩ Đông Nhi đăng quang The Remix 2015

Có thể nói đây là kết quả không có nhiều bất ngờ, trùng khớp với dự đoán của nhiều khán giả theo dõi chương trình The Remix. Về cá nhân, Đông Nhi là một trong những ca sĩ biến hóa đa dạng từ ngoại hình cho đến phong cách âm nhạc. Ngay từ những tuần đầu tiên, Đông Nhi đã được dự đoán sẽ tiến xa khi có sự hẫu thuận rất lớn của một êkip hùng hậu.

Qua từng tuần, đội Đông Nhi luôn biết tiếp thu những nhận xét, góp ý của bộ tứ quyền lực để rút kinh nghiệm và phát huy ngày càng tốt ở những tuần thi sau. Đặc biệt, trong đêm Bán kết, cũng như đêm Chung kết tuần trước, nhóm của cô đã “ẵm trọn” số điểm tối đa là 40 điểm. Đồng thời, nhóm của ca sĩ Đông Nhi cũng đạt được số lần xuất sắc nhất tuần là 4 lần và 9 lần được khán giả bình chọn nhiều nhất.

Trong đêm thi Chung kết cuối tuần trước, ở phần thi solo,  Đông Nhi lựa chọn ca khúc Hot đã từng được ca sĩ Thu Minh thể hiện thành công để trình diễn. Nhạc sĩ Đỗ Hiếu đã phối lại ca khúc này theo một phong cách hoàn toàn mới.

Đông Nhi trong đêm chung kết

Đây là ca khúc phát huy sở trường của Đông Nhi ở giọng hát cũng như cá tính trình diễn. 4 vị giám khảo đã dành cho Đông Nhi nhiều lời khen. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nhận xét, Đông Nhi hoàn toàn thoát ra khỏi sự lo sợ, lúng túng ban đầu để tự tin, bùng nổ trong đêm chung kết này. Bản phối cũng như phần thể hiện của Đông Nhi là táo bạo và mạnh mẽ.

Ở phần thi hát song ca, Đông Nhi cùng nam ca sĩ Isaac thể hiện ca khúc Taxi của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Cả 2 hóa thân thành 2 bệnh nhân “tâm thần” với phần trình diễn sôi động và hài hước. Đặc biệt trong tiết mục này, Đông Nhi vẫn giữ được giọng hát của mình và có sự phối hợp ăn ý với Isaac ở phần bè phối.

Chính nhờ phần thể hiện xuất sắc trong đêm thi này, cùng với lượng fan hùng hậu của ca sĩ Đông Nhi đã góp phần đưa nhóm lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi với số lượng tin nhắn bình chọn của khán giả lên đến 34,24%.

Giải vàng của chương trình thuộc về nhóm của ca sĩ Giang Hồng Ngọc, producer Duy Anh, DJ King Lady. Nhóm đạt số điểm quy đổi từ BGK là 4, lượng tin nhắn bình chọn 19,54%, quy đổi là 2 điểm. Điểm tổng cộng là 6 điểm. Số lần đạt danh hiệu Nhóm xuất sắc nhất tuần là 4 lần.

Nhóm ca sĩ Giang Hồng Ngọc

Nhóm ca sĩ Isaac

Dù có lượng tin nhắn bình chọn của khán giả đứng thứ 2 (30,15%, điểm quy đổi là 3 điểm) sau nhóm đạt giải đặc biệt của ca sĩ Đông Nhi, nhưng nhóm của ca sĩ Isaac, producer Only C, DJ Gin chỉ đạt giải bạc do tổng điểm sau đêm chung kết chỉ đạt 5 điểm, trong đó có 2 điểm là điểm quy đổi từ BGK. Và nhóm của ca sĩ Isaac cũng chỉ 1 lần duy nhất đạt giải nhất tuần.

Nhóm ca sĩ Tóc Tiên

Cuối cùng, giải đồng thuộc về nhóm của ca sĩ Tóc Tiên, Long Halo, DJ Hoàng Touliver, với điểm quy đổi từ BGK là 2 điểm, bình chọn từ khán giả là 16,09%, tương đương 2 điểm, tổng điểm chung cuộc là 4 điểm. Nhóm của Tóc Tiên cũng chỉ đạt giải nhất tuần 1 lần.

Trúc Vân (Năng lượng Mới)