Chủ tiệm phở bị cứa cổ chết

18:00 | 09/04/2013

998 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Cánh cửa quán phở có dấu hiệu khóa bất thường và khi mở ra thì mọi người bàng hoàng thấy ông chủ tiệm nằm sõng soài trên vũng máu.

Tối 8/4, Công an TP Biên Hòa và các phòng nghiệp vụ vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ cái chết của ông chủ tiệm phở Anh Kiệt trên Quốc lộ 1 (thuộc khu phố 5, phường Tân Biên, TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, một thanh niên với vẻ mặt lo lắng chạy đến quán phở trên để tìm hiểu tình hình người thân. Người thanh niên này đã gọi điện thoại liên tục cho chú ruột và cũng là chủ tiệm phở nhưng không nhận được tín hiệu.

Quán phở nơi xảy ra án mạng.

Đến nơi, người thanh niên lại càng trở nên hoảng loạn khi thấy cửa khóa trái bên ngoài một cách bất thường. Sau khi nhờ mọi người phá khóa, cánh cửa vừa mở thì một cảnh tượng kinh hoàng ngay trước mắt: chủ tiệm phở nằm sõng soài trên vũng máu.

Ngay lập tức, vụ việc được cấp báo lên cơ quan chức năng. Nhận tin, Công an TP Biên Hòa phối hợp với các cơ quan nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường để xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Điều tra sơ bộ, nạn nhân bị đâm 1 nhát ở cổ và bị chặt đứt 3 ngón tay. Vật dụng trong nhà bị xáo trộn và tài sản đáng giá là chiếc xe máy vẫn không bị lấy đi.

Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là tên Kiệt, khoảng 40 tuổi. Nạn nhân thuê nhà trên được hơn 2 năm để mở quán phở. Quán của ông Kiệt khá đông khách nhưng chỉ có người vợ phụ bán và không thuê người làm. Ban ngày ông bán hàng tại quán, tối đến, vợ chồng ông chủ tiệm phở cùng các con về nơi khác trú ngụ.

Hoàng Hòa