Bảo vệ chết ở công ty trong tư thế treo cổ

19:00 | 08/04/2013

1,103 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Sau một lúc gọi cửa bất thành, nhân viên của công ty trèo lên tầng 2 để vào bên trong thì thấy người bảo vệ chết trong tư thế treo cổ.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tân Phú đang làm rõ nguyên nhân cái chết của bảo vệ Công ty Cổ phần Bao bì Tín Thành, đường D9 (phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP HCM).

Trước đó, sáng 8/4, nhân viên công ty đến mở cửa để làm việc nhưng thấy khóa trong. Gọi mãi không thấy người bảo vệ ra mở cửa như thường ngày nên nhân viên này đã dùng điện thoại của mình gọi vào số di động của ông Tuấn.

Xe cứu thương được điều đến để vận chuyển thi thể nạn nhân.

 

Sau nhiều cuộc gọi, đầu dây bên kia của máy ông Tuấn ở tình trạng “không liên lạc được” nên người này tiếp tục gọi vào số máy điện thoại để bàn và vẫn không có kết quả.

Hết cách, nhân vên của công ty chỉ còn biết leo lên tầng 2 của căn nhà để đi vào bên trong. Tại đây, người này hoảng hốt khi thấy ông Tuấn chết trong tư thế treo cổ trên trần nhà. Bên cạnh, điện thoại di động của người bảo vệ đã bị tháo pin rời ra khỏi máy.

Ngay lập tức, thông tin về việc phát hiện thi thể ông Tuấn được trình báo cho cơ quan công an. Nhận tin, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ cái chết của nạn nhân. Thông tin ban đầu, ông Tuấn đã làm bảo vệ tại công ty được vài năm.

Hưng Long