MU chính thức sở hữu Matic?

20:20 | 31/07/2017

799 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trang Sky Sports đưa tin, MU đã hoàn tất thương vụ mua Matic từ Chelsea với giá 40 triệu bảng. Cầu thủ 28 tuổi này có thể ra mắt MU trong một vài ngày tới.  
mu chinh thuc so huu matic
Matic sẽ tới MU trong một vài ngày tới?

Cụ thể, MU đã phải trả cho Chelsea 40 triệu bảng, đúng bằng số tiền CLB này bỏ ra để chiêu mộ tiền vệ Bakayoko của Monaco.

Ban đầu, Chelsea không muốn để Matic tới MU mà là tới Juventus. Tuy nhiên, tiền vệ người Serbia chỉ muốn khoác áo MU. The Blues cuối cùng đã phải nhượng bộ Matic. Nếu như đó là sự thật, điều này có thể xem như sự tri ân mà Chelsea dành cho Matic vì những đóng góp của anh trong suốt thời gian khoác áo CLB.

Hãng tin BBC cũng dẫn một nguồn tin uy tín khẳng định, MU đang ở rất gần tiền vệ người Serbia. Matic gần như chắc chắn sẽ chuyển tới đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.

Trên các trang mạng, người hâm mộ đang lan truyền bức ảnh Matic khoác áo MU. Nhưng tính xác thực của bức ảnh chưa được kiểm chứng.

mu chinh thuc so huu matic
Bức ảnh Matic khoác áo MU.

Theo Sky Sports, Matic sẽ chính thức tới MU vào tuần tới. Nhiều khả năng, cầu thủ này sẽ ra mắt người hâm mộ trong trận tranh Siêu cúp với Real Madrid vào ngày 8/8.

Tới MU, Matic sẽ trở thành tân binh thứ 3 của CLB trong mùa Hè này. Trước đó, đội bóng thành Manchester đã chiêu mộ thành công trung vệ Victor Lindelof từ Benfica và tiền đạo Romelu Lukaku từ Everton.

Vũ Lâm

Sky Sports