Mbappe châm chọc CĐV Anh

17:58 | 12/07/2018

743 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền đạo tuyển Pháp hả hê vì những người xúc phạm anh phải nhận nỗi buồn khi tuyển Anh bị loại.
Kết quả World Cup 2018: Croatia lội ngược dòng hạ tuyển Anh
Atletico ngăn Croatia dùng Vrsaljko khi đấu Anh
Link xem trực tiếp bóng đá Croatia vs Anh

Nhiều CĐV Anh đã gửi tin nhắn trên mạng xã hội cho Kylian Mbappe sau trận bán kết World Cup thứ nhất giữa Pháp và Bỉ. Họ chế giễu và đe dọa tiền đạo 19 tuổi này vì những hành vi không đẹp anh thể hiện trong trận đấu.

Mbappe châm chọc CĐV Anh
Thông điệp Mbappe gửi đến các CĐV Anh.

Tuy nhiên, Mbappe mới là "người cười sau cùng". Anh thua Croatia 1-2 sau 120 phút ở trận bán kết thứ hai và không thể gặp Pháp ở trận tranh Cup vô địch. Sau khi trận Anh - Croatia kết thúc, Mbappe đăng một tấm ảnh lên Instagram với ngụ ý châm chọc CĐV Anh.

Trong ảnh có dòng chữ "bóng đá đang về nhà", đây vốn là câu khẩu hiệu cổ vũ quen thuộc của các CĐV Anh. Nó xuất phát từ một bài hát với ngụ ý chiếc Cup vô địch thế giới sẽ trở về Anh - nơi được xem là cái nôi của môn bóng đá. Tuy nhiên, trong bức ảnh của Mbappe, dưới dòng chữ này là câu "bất khả thi".

Mbappe chú thích: "Tôi rất tiếc... Bởi vì tôi yêu nước Anh. Nhưng với ai đã gửi cho tôi những tin nhắn ngu ngốc và xúc phạm tôi, các anh đáng phải nhận câu trả lời này".

Mbappe châm chọc CĐV Anh
Mbappe hả hê vì những người dọa nạt anh phải chịu nỗi buồn thua trận.

Sau trận bán kết giữa Pháp và Bỉ, tài khoản mạng xã hội của Mbappe bị tấn công bởi các CĐV Anh. Tài khoản @UnspokenTruth80 dọa: "Cậu rất hay trừ năm phút cuối. Thử làm điều đó với Anh đi và Maguire sẽ nhai đầu cậu".

Trong khi đó, tài khoản @LiamBeech9 thì viết: "Hy vọng cậu sẽ thua tuyển Anh". Tài khoản @MarkThomas0071 tỏ ra gay gắt: "Nếu Anh vượt qua bán kết, tôi hứa với cậu là Anh sẽ cắt tiết gà trống (biệt hiệu của tuyển Pháp). Chúng tôi sẽ nhai và phỉ nhổ vào cậu. Đó là điều cậu phải nhận vì sự kiêu ngạo".

VNE