Atletico ngăn Croatia dùng Vrsaljko khi đấu Anh

21:14 | 11/07/2018

352 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đội bóng Tây Ban Nha không muốn cầu thủ của họ gặp rủi ro chấn thương khi phải gắng sức thi đấu ở bán kết World Cup.
atletico ngan croatia dung vrsaljko khi dau anh Link xem trực tiếp bóng đá Croatia vs Anh

Sime Vrsaljko bị đau ở đầu gối trái trong hiệp phụ trận tứ kết gặp Nga hôm 7/7. Anh buộc HLV Zlatko Dalic phải sử dụng quyền thay người thứ tư trước khi Croatia bước vào loạt sút luân lưu. Dù chưa hoàn toàn bình phục, hậu vệ phải của Atletico nằm trong lựa chọn ưu tiên của Croatia trong trận bán kết gặp Anh.

Diego Simeone không muốn điều này. HLV Atletico cho biết, Croatia nên loại Vrsaljko khỏi đội hình thi đấu tối 11/7, theo London Evening Standard. Nhà cầm quân người Argentina không muốn học trò bị chấn thương nghiêm trọng hơn, dẫn tới mâu thuẫn giữa CLB và đội tuyển Croatia.

atletico ngan croatia dung vrsaljko khi dau anh
Khả năng ra sân của Vrsaljko tối 11/7 bị bỏ ngỏ.

Hậu vệ phải người Croatia từng dính một chấn thương tương tự ở đầu gối vào tháng 3/2017 khi chơi cho Atletico và cần đến bốn tháng dưỡng thương. Anh bỏ lỡ phần còn lại của mùa 2016-2017 và chỉ trở lại vào đầu mùa 2017-2018.

Khả năng ra sân của Vrsaljko hôm nay vẫn bỏ ngỏ. Anh được dự báo không kịp bình phục cách đây vài ngày. Nhưng vào sáng 10/7, hậu vệ 26 tuổi ra sân tập và bày tỏ nguyện vọng muốn được thi đấu.

HLV Dalic từng đuổi tiền đạo Nikola Kalinic về nước khi anh từ chối vào sân ở trận ra quân gặp Nigeria do lo ngại chấn thương lưng. Ông nổi tiếng chỉ dùng cầu thủ, nếu họ sẵn sàng. Trong trường hợp Vrsaljko ngồi ngoài, Vedran Corluka sẽ vào đá trung vệ, để Domagoj Vida giữ cánh phải.

Thủ môn Danijel Subasic, người hùng của Croatia trong hai loạt đá luân lưu với Đan Mạch và Nga, dự kiến ra sân từ đầu ở bán kết, bất chấp vết đau dai dẳng ở gân kheo.

VNE