Lý Nhã Kỳ “kiêu sa” tại LHP Cannes

15:21 | 15/05/2015

1,524 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mặc dù đã tuyên bố rút lui khỏi showbiz, nhưng gần đây, cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ tiếp tục gây chấn động khi góp mặt tại liên hoan phim Cannes bên cạnh những ngôi sao hàng đầu.

Mới đây sự kiện Lý Nhã Kỳ xuất hiện bên ngôi sao đình đám Trung Quốc Phạm Băng Băng khiến không ít người ngưỡng mộ. Người đẹp Việt diện trang phục ren sang trọng, xuất hiện nổi bật tại sự kiện điện ảnh quốc tế, quy tụ các ngôi sao đình đám thế giới.

Lý Nhã Kỳ tham dự liên hoan phim theo lời mời từ ban tổ chức với tư cách một nghệ sĩ Việt Nam để lại nhiều dấu ấn trong các sự kiện quốc tế. Trước ngày lên đường đi Pháp, người đẹp dành thời gian cùng êkíp chuẩn bị trang phục, trang sức cho sự kiện.

Theo lịch trình, Lý Nhã Kỳ sẽ có gần 10 ngày tham dự sự kiện, với các hoạt động dày đặc từ việc dự thảm đỏ khai mạc đến các bữa tiệc dành cho nghệ sĩ thế giới, dự công chiếu các bộ phim tranh giải. Điều này khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên bởi vốn dĩ cô đã rút lui khỏi showbiz Việt khá lâu và chỉ tập trung vào hoạt động kinh doanh của bản thân.

Trước đấy cô từng tham dự LHP Cannes trước, năm 2013, chính lần đấy đã gây ấn tượng với giới truyền thông quốc tế bởi vẻ đẹp sang trọng, rực rỡ trên thảm đỏ. Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ Cannes lần đó cũng khiến các nhà thiết kế thời trang chú ý và có những thiện cảm đặc biệt với người đẹp đến từ Việt Nam.

 Trong đó có “phù thủy” thiết kế của Chanel, Karl Lagerfeld, đã dành lời ngợi khen cho Lý Nhã Kỳ khi có dịp hội ngộ với cô tại show diễn của Chanel ở Paris Fashion week tại Pháp. Ông đã khen Lý Nhã Kỳ mặc bộ đầm Chanel trên thảm đỏ Cannes rất đẹp, rất phù hợp với vẻ quý phái, quyến rũ của cô.

Cùng ngắm hình ảnh sang trọng của Lý Nhã Kỳ tại Cannes 2015:

Anh Anh (tổng hợp)