Lee Min Ho có bạo hành Suzy?

22:36 | 14/08/2015

7,871 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khi Suzy xuất hiện với đầu gối tím bầm, nhiều fan hâm mộ đã cáo buộc Lee Min Ho chính là thủ phạm gây ra thương tích cho bạn gái.

Trong buổi tối hôm 12/8 vừa qua, sự kiện công chiếu VIP của phim điện ảnh The Beauty Inside đã được diễn ra tại rạp CGV Yongsan, Seoul. Được biết, Suzy (MissA) đã xuất hiện trong sự kiện này với tư cách khách mời. Đáng nói, nhiều người đã chú ý tới vết bầm tím trên đầu gối của nữ ca sĩ.

Dưới hình ảnh và bài báo về Suzy do trang TV Report đăng tải, nhiều netizen Hàn đã để lại những lời bình vô cùng tiêu cực, tố cáo chính bạn trai của Suzy - Lee Min Ho - là người đã gây ra những vết bầm tím cho thành viên Miss A.

Cặp đôi Lee Min Ho - Suzy
Cặp đôi Lee Min Ho - Suzy

Một số bình luận tiêu biểu được netizen Hàn chia sẻ: "Tôi đoán là anh bạn trai (Lee Min Ho) đã đối xử có phần thô bạo với cô ấy rồi". "Lee Min Ho... dù sao anh ta cũng là đàn ông mà"...

Lee Min Ho có bạo hành Suzy?
Lee Min Ho có bạo hành Suzy?
Hình ảnh Suzy trong buổi chiếu phim

"Mấy vết bầm tím đó rõ ràng là do Lee Min Ho gây ra rồi. Không còn cách nào khác để giải thích cho chuyện này nữa. Suzy cũng đâu còn là trẻ con. Khi phụ nữ mà có vết bầm ở đầu gối thì 100% là khả năng đó rồi".

Những bình luận tiêu cực của netizen Hàn đã được tổng hợp trong một bài đăng trên Pann. Người viết thể hiện sự bức xúc và cho rằng những bình luận như trên cần phải được gửi cho phía cảnh sát.

Hoài Linh "dàn xếp" Quang Lê và Mr Đàm

Quang Lê tiết lộ rằng, chính danh hài Hoài Linh là người đã đứng ra giải quyết vụ "tranh gà" giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng.

Sự việc ồn ào xoay quanh chuyện "nẫng học trò" giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê đã đến hồi kết. Sau khi bị "Ông hoàng nhạc Việt" tố đã "hớt tay trên" nhằm "lôi kéo" được chàng trai bán kẹo kéo có giọng hát giống ca sỹ hải ngoại Đan Nguyên về "đội của mình", Quang Lê đã chính thức lên tiếng giải thích về sự việc, rằng anh vẫn chưa ký hợp đồng với anh chàng bán kẹo kéo. Bản thân anh cũng như Đàm Vĩnh Hưng, chỉ đưa ra lời đề nghị để được hợp tác còn quyền quyết định chọn ai vẫn thuộc về Trọng Nghĩa.

Quang lê - Hoài Linh - Đàm Vĩnh Hưng
Quang lê - Hoài Linh - Đàm Vĩnh Hưng

Thế nhưng, Đàm Vĩnh Hưng vẫn một mực khẳng định Quang Lê đã "qua mặt" anh để cử người xuống tận nơi Trọng Nghĩa ở để "lôi kéo". Tuy nhiên, sự việc bỗng chốc bị dừng lại đột ngột đã khiến nhiều người không khỏi đồn đoán rằng chắc hẳn phải có "bàn tay thế lực" nào đó đứng ra để dàn xếp.

Trước thắc mắc của nhiều người, mới đây nhất, Quang Lê đã tiết lộ sự thật anh được nam danh hài nổi tiếng Hoài Linh đứng ra "giải hòa" với Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sỹ Đập vỡ cây đàn chia sẻ, lúc xảy ra ồn ào giữa anh với Đàm Vĩnh Hưng, danh hài Hoài Linh đã gọi điện cho anh và gọi cho cả "chàng trai bán kẹo kéo" Trọng Nghĩa.

Theo đó, Quang Lê nói rằng, chính danh hài Hoài Linh đã nói sẽ giúp anh đứng ra giải quyết mọi chuyện thật êm đẹp. Hoài Linh là đàn anh đi trước mà Quang Lê rất ngưỡng mộ, nên khi có danh hài này bên cạnh, anh cũng cảm thấy yên tâm hơn.

Quang Lê và học trò Trọng Nghĩa
Quang Lê và học trò Trọng Nghĩa

Trước đó, Quang Lê cũng từng "dính" nghi án không đầu tư tiền "khủng" để Trọng Nghĩa phẫu thuật thẩm mỹ. Theo thông tin ban đầu, số tiền để Trọng Nghĩa thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ ngoại hình lên đến 322 triệu đồng và chi phí này do Quang Lê tài trợ. Mặc dù không ký hợp đồng với Trọng Nghĩa nhưng nam ca sỹ hải ngoại vẫn "ra tay" giúp chàng trai này.

Tuy nhiên, Trọng Nghĩa đã tiết lộ rằng, đúng là ban đầu Quang Lê có hứa về điều này, nhưng vì giám đốc bệnh viện rất yêu mến giọng hát gốc Huế của Quang Lê nên đã đồng ý tài trợ hết toàn bộ chi phí phẫu thuật cho chàng trai bán kẹo kéo này.

Vì sao Phạm Băng Băng công khai tình cảm?

Vì sao Phạm Băng Băng công khai tình cảm?

Phạm Băng Băng lần đầu chia sẻ về động lực khiến cô quyết định công khai tình cảm với Lý Thần.

Lee Min Ho và người tình tin đồn nhận giải

Lee Min Ho và người tình tin đồn nhận giải "Oscar xứ Hàn"

21 giờ tối qua (theo giờ địa phương), lễ trao giải thưởng nghệ thuật Baeksang - “Oscar xứ Hàn” lần thứ 51 đã diễn ra tại đại học Kyunghee, Seoul.

JYP đang lợi dụng Suzy?

JYP đang lợi dụng Suzy?

Vừa qua, Park Jin Young – CEO của JYP Entertainment, quản lý nhóm Miss A, đã chia sẻ về mối quan hệ giữa Suzy và Lee Min Ho.

Hoa hậu bị bắt vì giả ung thư lừa đảo

Brandi Lee Weaver-Gates, đến từ Bellefonte (bang Pennsylvania - Mỹ), từng chiến thắng danh hiệu Hoa hậu quốc tế bang Pennsylvania, nói với mọi người rằng cô đang chiến đấu với bệnh bạch cầu lymphocytic mãn tính, một dạng của ung thư máu.

Ngay sau đó, nhiều quỹ từ thiện tổ chức các sự kiện gây quỹ, quyên góp giúp đỡ cô thanh toán tiền viện phí điều trị bệnh. Tuy nhiên, thực tế Brandi Lee Weaver-Gates được nhận định không bị bệnh và chỉ bịa chuyện để lừa tiền.

Lee Min Ho có bạo hành Suzy?
Cựu Hoa hậu Brandi Lee Weaver-Gates

Người đẹp 23 tuổi này bị bắt và đối mặt với tội lừa đảo, ăn cắp tài sản. “Chúng tôi nhận được thư nặc danh vào cuối tháng 6 tố cáo một người phụ nữ giả bệnh ung thư. Người này nói Weaver-Gates không biết tên bác sĩ nào điều trị cho cô ấy, cũng như nhiều điều khác” - Thomas Stock, thuộc Sở cảnh sát Trooper nói với ABC News.

Weaver-Gates nói cô là bệnh nhân của Trung tâm y tế Geisinger và Trung tâm y tế UPMC nhưng khi cảnh sát điều tra không thấy tên bệnh nhân nào giống tên cô ở cả hai nơi trên. Thomas Stock nói thêm Weaver-Gates còn tự cạo đầu để mọi người nghĩ rằng cô bị rụng tóc do tác dụng phụ của quá trình xạ trị.

Trong một sự kiện gây quỹ vào tháng 4, Weaver-Gates được quyên góp số tiền lên đến 14.000 USD. Cô đã nhận nhiều tiền từ thiện trong suốt 2 năm qua. Do không nộp tiền bảo lãnh tại ngoại, Weaver-Gates đang bị tạm giam ở Bellefonte, phiên điều trần dự kiến bắt đầu từ 19/8. Weaver-Gates đăng quang Hoa hậu quốc tế bang Pennsylvania vào tháng 4.

Phạm Băng Băng nói dối việc thẩm mỹ

Mới đây, các trang báo đưa tin về việc Phạm Băng Băng và Lý Thần đến một trung tâm thẩm mỹ. Người đẹp ở trung tâm này hơn 7 tiếng đồng hồ. Sau đó, cô rời khỏi với bịt mặt kín mít, lúc 2h sáng. Trao đổi với phóng viên ảnh, cô tiết lộ đi tẩy nốt ruồi bằng phương pháp đốt laser.

Tuy nhiên, thông tin này của Phạm Băng Băng bị chuyên gia ngành thẩm mỹ phản bác. Người yêu nữ diễn viên Trần Di Dung - bác sĩ thẩm mỹ có tiếng ở Đài Loan - khẳng định trên trang cá nhân: “Cô ấy đã bị gây mê toàn thân. Triệu chứng từ hình ảnh và miêu tả cho thấy rõ ràng điều đó. Nếu chỉ laser đơn thuần, các bác sĩ không phải gây mê, cả liệu trình chỉ kéo dài tối đa 2 tiếng”. Anh đưa ra phỏng đoán cô đã tiến hành đại phẫu, bằng chứng sau khi rời viện, cô tỏ ra mệt mỏi và mặc trang phục thùng thình.

Phạm Băng Băng
Phạm Băng Băng

Nguồn tin trên trang Sina cho biết, Phạm Băng Băng tiến hành hút mỡ bụng, đùi. Chi phí cho ca phẫu thuật lên đến 40.000 NDT (tương đương 140 triệu đồng). Bệnh nhân hoàn toàn có thể đi lại sau khi hết thuốc gây mê.

Hình ảnh Phạm Băng Băng phẫu thuật lúc nửa đêm
Hình ảnh Phạm Băng Băng phẫu thuật lúc nửa đêm

Thông tin này được cho đáng tin cậy vì trước đó, người đẹp họ Phạm thất vọng khi miêu tả vè vóc dáng.“Vùng đùi và eo của tôi khá to, so le hẳn so với gương mặt nhỏ. Nhiều người từng tưởng rằng tôi là người thon thả, nhưng đáng tiếc đó không phải sự thật” - cô nói. Chiều 13/8, đại diện nữ diễn viên phủ nhận cáo buộc cô bí mật hút mỡ

Anh Anh