Vì sao Phạm Băng Băng công khai tình cảm?

22:38 | 22/07/2015

2,211 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phạm Băng Băng lần đầu chia sẻ về động lực khiến cô quyết định công khai tình cảm với Lý Thần.

Chuyện tình Phạm Băng Băng và Lý Thần luôn là đề tài thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ bởi trong suốt gần 20 năm gia nhập làng giải trí, đây là lần đầu tiên người đẹp họ Phạm công khai bạn trai của mình trước công chúng. Mặc dù sau khi thừa nhận chuyện tình cảm, Phạm Băng Băng và Lý Thần gặp phải không ít thị phi nhưng cặp đôi vẫn luôn gắn bó bên nhau như hình với bóng, khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Vì sao Phạm Băng Băng công khai tình cảm?
Phạm Băng Băng và Lý Thần

Mới đây, Phạm Băng Băng đã lần đầu tiết lộ lý do khiến cô công khai tình yêu với Lý Thần trong một cuộc phỏng vấn. Nữ diễn viên Võ Tắc Thiên bộc bạch cô quyết định chia sẻ tình cảm với mọi người vì không muốn hình ảnh của mình và bạn trai bị cánh paparazzi chụp lén rồi bán đi với giá cao. "Tôi nghĩ như thế không xứng đáng. Tình yêu không thể dùng tiền bạc để cân đo. Tôi không muốn chuyện tình của mình trở thành chủ đề giải trí của dư luận, thành cách kiếm tiền của paparazzi", Phạm Băng Băng chia sẻ.

Người đẹp 33 tuổi cũng cho hay cô cảm thấy mối quan hệ giữa mình và bạn trai đã ổn định và có thể tiến xa hơn. Hơn nữa cả cô và Lý Thần đều là những người khá thẳng thắn, không muốn che giấu chuyện hẹn hò vì thấy thực sự không cần thiết.

Cuối cùng, Phạm Băng Băng thổ lộ: "Thời điểm trước khi công khai tình cảm, có tin đồn tôi và Lý Thần mượn chuyện yêu đương để quảng bá cho phim. Tôi khá bận tâm tới điều này. Thực ra mỗi khi có họp báo phim, tôi không hề nhắc đến chuyện tình cảm, nhưng báo chí vẫn liên tục vặn hỏi. Tôi thực chẳng biết phải nói thế nào.

Những lúc đó, tôi chỉ biết cố gắng tìm cách né tránh, hoặc ậm ừ cho qua. Vậy là người ta liền bảo tôi là chỉ có tình yêu thời quảng bá phim. Vì thế, tôi đã chọn khoảnh thời gian mình không có phim ra rạp để công khai mối quan hệ."

“Vua hề” lên đồng bảng Anh

Ngân hàng trung ương Anh vừa tuyên bố cân nhắc chọn “vua hề Sác-lô” Charlie Chaplin cùng 591 nghệ sĩ khác đã được người dân nước này đề cử trong nhiều tháng qua.

Trước đó, Ngân hàng trung ương nước này đã tiếp nhận gần 30.000 gương mặt đề cử sau khi tuyên bố họ muốn hình ảnh một nghệ sĩ sẽ xuất hiện trên phiên bản tiếp theo của đồng bảng Anh. Giấy bạc Anh đặc trưng bởi hình ảnh Nữ hoàng Elizabeth II ở mặt trước và một nhân vật lịch sử nổi bật ở mặt sau.

Vì sao Phạm Băng Băng công khai tình cảm?
“Vua hề Sác-lô” Charlie Chaplin

Thống đốc ngân hàng Anh Mark Carney sẽ đưa ra quyết định cuối cùng và kết quả được công bố vào đầu năm 2016. Các tờ bạc mới sẽ được lưu hành từ cuối năm 2020. Các nghệ sĩ, nhà văn, một nhà sử học và hai thành viên cấp cao thuộc Ngân hàng trung ương sẽ là những người hỗ trợ việc lựa chọn này.

Một vài cái tên bên cạnh “vua hề Sác lô” là nhà thiết kế thời trang Alexander McQueen, đạo diễn Alfred Hitchcock, nam diễn viên Laurence Olivier và tác giả Beatrix Potter.

Ngân hàng Anh cho hay họ muốn giới thiệu một nhân vật lịch sử, không gây tranh cãi và là người “đã lãnh đạo, định hình suy nghĩ, sáng kiến, giá trị và xã hội” nước Anh.

Charles Spencer Chaplin thường được biết đến với tên Charlie Chaplin, hay Vua hề Sác-lô, là một diễn viên, đạo diễn phim hài người Anh. Ông nổi tiếng trong kỷ nguyên phim câm và có sự nghiệp kéo dài hơn 75 năm. Những tác phẩm của ông như The Gold Rush, City Lights, Modern TimesThe Great Dictator được xếp vào danh sách những bộ phim xuất sắc nhất mọi thời đại.

“Địch thủ” của Taylor Swift là ai?

“Địch thủ” của Taylor Swift là ai?

Không một ai nhanh chóng gặt hái được thành công mà không có những đối thủ nhất định. Và Taylor Swift rất biết cách biến sự thảm hại của đối thủ thành ván bài có lợi cho bản thân.

Phạm Băng Băng – Trương Hinh Dư: Đâu là

Phạm Băng Băng – Trương Hinh Dư: Đâu là "người thứ 3"?

Trước tin Phạm Băng Băng là kẻ thứ 3, Lý Thần lên tiếng bênh vực bạn gái.

Phạm Băng Băng là “gái hạng sang”?

Phạm Băng Băng là “gái hạng sang”?

Thiếu gia Vương Tư Thông cho rằng, Phạm Băng Băng trong nhiều năm hoạt động giải trí thực chất đã quan hệ với nhiều đàn ông và lợi dụng tiền bạc của họ, bản chất chẳng khác gì “gái hạng sang”.

Taylor Swift - Nicki Minaj khẩu chiến kịch liệt trên Twitter

Nicki Minaj nhận được hai đề cử tại hạng mục Video xuất sắc nhất của nữ nghệ sĩ và Video hip hop xuất sắc nhất dành cho MV Anaconda. Nhưng cô cảm thấy không hài lòng với kết quả này và cho rằng MTV đã đánh giá thấp “con cưng” của mình. Theo Nicki, MV Anaconda nên được đề cử ở hạng mục Video của năm và Vũ đạo xuất sắc nhất.

Trước đó, MV Anaconda từng tạo ra cơn sốt khi ra mắt hồi tháng 8/2014, phá kỷ lục VEVO lúc bấy giờ với 19,6 triệu lượt xem chỉ trong một ngày và đến nay đã đạt gần 500 triệu lượt xem. Chính MTV cũng từng đề cao “vũ đạo vòng ba” đặc trưng của Nicki trong MV Anaconda, vì thế việc MV này vắng mặt ở hai hạng mục quan trọng trên là một điều đáng chú ý.

Vì sao Phạm Băng Băng công khai tình cảm?
Taylor Swift và Nicki Minaj

Ngoài ra, việc MV Feeling Myself của Nicki hợp tác với Beyonce không nhận được bất cứ một đề cử nào tại VMAs cũng khiến cô tức giận. Vì phát hành trên Tidal, một kênh âm nhạc tính phí nên độ hot của Feeling Myself giảm xuống đáng kể. Đây có thể là lý do khiến MV này không được MTV để mắt tới. Nicki đã nhắc đến điều này trong đoạn chia sẻ trên Twitter cá nhân: “Taylor gỡ nhạc của cô ấy khỏi Spotify (một kênh phát hành nhạc miễn phí) thì được tung hô. Chúng tôi phát hành trên Tidal và bị gạt sang một bên”.

Vì sao Phạm Băng Băng công khai tình cảm?
Nicki Minaj trong MV Anaconda

Trong đoạn Tweet mình, Nicki còn viết: “Nếu tôi là một kiểu nghệ sĩ khác thì hẳn Anaconda đã được đề cử cho Vũ đạo xuất sắc và Video của năm. Khi một cô nàng khác tung ra một MV phá kỷ lục và tạo ra ảnh hưởng về văn hóa thì cô ta nhận được đề cử. Nếu MV của bạn đề cao những người phụ nữ có thân hình thon thả, bạn sẽ được đề cử cho Video của năm”.

Người được nhắc trong đoạn Tweet trên nhiều khả năng chính là nữ ca sĩ đang dẫn đầu danh sách đề cử VMAs 2015 Taylor Swift. MV Bad Blood của Taylor Swift quy tụ dàn sao “khủng” bao gồm các siêu mẫu với thân hình mảnh dẻ đã phá kỷ lục của Anaconda khi được tung ra hồi đầu năm 2015 và nhận được đề cử cho Video của năm.

Ngay sau đó, Taylor cũng nhanh chóng có phản hồi với Nicki trên Twitter: “Tôi chưa làm gì ngoài yêu mến và ủng hộ cô cả. Nếu tôi chiến thắng, hãy lên sân khấu cùng với tôi nhé. Cô luôn được mời lên bất cứ sân khấu nào có tôi”. Nicki cũng hồi đáp một cách đầy thiện chí: “Hẳn là cô không đọc những gì tôi đăng rồi. Tôi chẳng nói gì về cô cả. Tôi cũng yêu cô nhiều như thế”.

Lý Liên Kiệt biến dạng vì bệnh tật

Một năm năm trở lại đây, căn bệnh cường giáp của Lý Liên Kiệt ngày càng nặng. Thân hình anh nặng nề và phát tướng hơn trước rất nhiều. Mới đây, các phóng viên Trung Quốc đã bắt gặp ngôi sao Thiếu Lâm tự tại sân bay Thượng Hải. Nam tài tử đeo kính râm để che đôi mắt suy nhược, khuôn mặt sưng phù.

Trước đó, tại buổi họp báo hồi tháng 1.2014, Lý Liên Kiệt có thừa nhận anh mắc bệnh cường giáp và đang trong giai đoạn chữa trị. “Tôi cũng chỉ là một người bình thường giống như các bạn. Tôi không phải là Hoàng Phi Hồng, Hoắc Nguyên Giáp hay Phương Thế Ngọc, tôi không phải anh hùng. Tôi vẫn từng ngày đấu tranh chống lại căn bệnh này”, Lý Liên Kiệt tâm sự.

Vì sao Phạm Băng Băng công khai tình cảm?
Khuôn mặt phù nề của Lý Liên Kiệt

Ngôi sao 52 tuổi cũng cho biết, trọng lượng cơ thể anh tăng rõ rệt từ khi mắc bệnh nhưng nhờ kiên trì điều trị, tất cả đã dần ổn định. Ngoài ra, Lý Liên Kiệt còn cho biết thêm, từ khi mắc bệnh, hệ tim mạch của anh cũng bị ảnh hưởng theo. Đặc biệt mỗi khi tập luyện quá sức, nhịp tim của anh tăng nhanh, có lúc lên đến 140 lần/phút. Chính vì vậy Lý Liên Kiệt không thể tham gia các cảnh phim hành động liều lĩnh như trước.

Đây cũng là lý do Lý Liên Kiệt phải dừng các dự án đóng phim trong suốt 2 năm qua. Thời gian nghỉ ngơi dưỡng bệnh, anh tập trung làm việc thiện và tham gia làm giám khảo cho các chương trình truyền hình thực tế.

Tuy vậy, Lý Liên Kiệt đã an ủi fan và khẳng định, anh chắc chắn sẽ tái xuất màn bạc khi điều kiện sức khỏe cho phép: “Bệnh tình khiến tôi đau đớn nhưng không làm tôi đau khổ. Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc”, ngôi sao võ thuật lạc quan cho biết. Hiện tại, tài tử họ Lý vẫn đang trong quá trình điều trị và nỗ lực chống lại căn bệnh này bằng phương pháp thiền định.

Anh Anh