Phạm Băng Băng – Trương Hinh Dư: Đâu là "người thứ 3"?

19:41 | 02/06/2015

2,407 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước tin Phạm Băng Băng là kẻ thứ 3, Lý Thần lên tiếng bênh vực bạn gái.

Sau khi công khai tình cảm, Lý Thần và Phạm Băng Băng "dính nhau như sam". Tuy nhiên, cặp đôi dính không ít tin đồn đặc biệt là scandal Lý Thần bị bạn thân của Trương Hinh Dư tố cáo bạc tình và Băng Phạm chính là "kẻ thứ 3" phá vỡ hạnh phúc của Lý Thần và Trương Hinh Dư.

Bạn thân của Trương Hinh Dư lại lên tiếng tố cáo Phạm Băng Băng là người cướp bạn trai của nữ diễn viên đóng vai Lý Mặc Sầu trong Thần điêu đại hiệp. Người này cho biết cặp đôi vẫn say đắm bên nhau, khi Lý Thần quay Võ Mỵ Nương truyền kỳ, anh vẫn thường ở nhà của Trương Hinh Dư, khi Hinh Dư về Bắc Kinh Lý Thần vẫn qua đêm ở đây.

Thậm chí tháng 10/2014, Lý Thần còn mua nhẫn kim cương cầu hôn Hinh Dư. Nguồn tin cáo buộc: “Tất cả là do Phạm Băng Băng cố tình nhúng tay, cướp người yêu của cô gái khác. Lý Thần bị cô ta theo đuổi, dần xiêu lòng, đoạn tuyệt với Hinh Dư".

Trước những thông tin được đăng tải, Lý Thần cáo buộc Hinh Dư cố tình gây sự, làm càn và cho biết anh chia tay Hinh Dư sau khi biết cô cặp kè với một người khác trong thời gian hai người hẹn hò:"Trước khi tôi và Tiểu Băng đến với nhau chúng tôi đều là những người độc thân. Chúng tôi không sớm công khai chuyện tình cảm vì muốn đợi đến lúc chín muồi và vì muốn trải nghiệm cảm giác có một tình yêu bình thường như bao cặp đôi khác".

Lý Thần gửi lời răn đe Trương Hinh Dư đồng thời tuyên bố sẽ hết lòng bảo vệ Phạm Băng Băng: “Cô có thủ đoạn của cô, tôi có cuộc sống của tôi. Những ngày tới đây, cô Trương nếu vẫn cố tình sinh sự, chúng tôi sẽ không trả lời nữa, vẫn chúc cô hạnh phúc. Cuộc sống đừng liên quan đến nhau. Phải nói rằng, cuộc đời mỗi con người đều trải qua nhiều biến cố, tôi may mắn khi gặp được Phạm Băng Băng. Chúng tôi trân trọng nhau. Mặc dù cô ấy luôn mạnh mẽ, tôi không muốn khiến cô thương tổn. Bắt đầu từ bây giờ, tôi sẽ bảo vệ Băng Băng, bằng hết cả khả năng của bản thân”.

Mới đây, một tài khoản Weibo đã chia sẻ những hình ảnh cầu hôn trước cung điện Polata, Tây Tạng được cho là ảnh của Phạm Băng Băng và Lý Thần.

Nữ hoàng gợi cảm Kbiz “chạy trốn” mạng xã hội

Nữ hoàng gợi cảm Lee Hyori đã xóa tất cả các bài viết và hình ảnh đăng tải trên blog cá nhân của cô hôm 30.5. Tại trang blog này, Lee Hyori từng chia sẻ với người hâm mộ cuộc sống êm đềm của vợ chồng cô tại đảo Jejudo. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn xóa luôn tài khoản Twitter cá nhân và chính thức biến mất khỏi mạng xã hội.

Một nguồn tin còn cho biết, cô và chồng là nhạc sĩ Lee Sang Soon còn thay đổi cả số điện thoại. Dường như, cả hai đang bị quấy rối hay chí ít là cảm thấy phiền hà vì cuộc sống bị dòm ngó quá nhiều.

Lee Hyori mở blog cá nhân vào ngày 27/5 năm ngoái với nick name Sogil-daek. Tại đây, cô đã đăng tải những thông tin về cuộc sống thường ngày của mình ở Sogil-ri, đảo Jejudo. Những bức ảnh cô thu hoạch trái cây, chơi đùa với thú nuôi... luôn được các fan bấm "like" nhiệt tình.

Tuy nhiên, cách nay không lâu cô cũng từng tuyên bố sẽ đóng cửa blog sau một năm giao lưu với người hâm mộ.

Sơn Tùng “nhái” bị hành hung

Vừa qua, ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP đã có buổi biểu diễn tại một quán bar lớn tại Hà Nội. Sau Sau khi biểu diễn xong 5 ca khúc trong vòng 30 phút, chàng ca sĩ nhanh chóng được quản lý và các vệ sĩ tại quán bar hộ tống ra về.

Sơn Tùng và "bản sao" chạm mặt

Nhưng bất ngờ thay, ngay khi vừa bước chân ra trước cửa quán bar và đứng chụp hình cùng fans, Sơn Tùng bất ngờ chạm mặt "bản sao" của mình - Võ Viễn Thiện. Võ Viễn Thiện (sinh năm 1996, quê Bình Phước) được biết đến như "bản sao" Sơn Tùng nhờ gương mặt khá giống cùng phong cách ăn mặc và trang điểm không khác gì so với bản chính và bị fans của Sơn Tùng cho là cố tình "nhái" thần tượng của họ để nổi tiếng.

Fan Sơn Tùng hành hung "bản sao"

Khá bất ngờ khi gặp Viễn Thiện, để tránh sự phiền phức Sơn Tùng mau chóng gọi người quản lý và nhờ vệ sĩ hộ tống ra xe để ra về khiến các fans của chàng ca sĩ trẻ vô cùng tiếc nuối.

Cho rằng chính Sơn Tùng "nhái" là nguyên nhân khiến Sơn Tùng thật ra về ngay tức khắc, các fans của Sơn Tùng đã lao tới chàng trai trẻ Viễn Thiện để gây sự đánh nhau. Sau đó, Võ Viễn Thiện được lực lượng vệ sĩ ở đó hỗ trợ và đưa ra taxi ra về.

Anh Anh (tổng hợp)