Phạm Băng Băng là “gái hạng sang”?

20:55 | 23/05/2015

4,828 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thiếu gia Vương Tư Thông cho rằng, Phạm Băng Băng trong nhiều năm hoạt động giải trí thực chất đã quan hệ với nhiều đàn ông và lợi dụng tiền bạc của họ, bản chất chẳng khác gì “gái hạng sang”.

Sau khi thấy những hình ảnh của hoa đán xuất hiện tại thảm đỏ LHP Cannes 2015, thiếu gia lắm tiền nhiều của Vương Tư Thông đã mỉa mai Phạm Băng Băng: “Những ngôi sao thảm đỏ hôm trước, nào thì một Băng một Dư, ngoài mấy cái việc tầm phào với khả năng diễn xuất kém cỏi, thì chỉ nổi lên nhờ mấy cái tin đồn thị phi, mấy trò mèo làm lố mà thôi”.

Phạm Băng Băng khi nhận xét về vị thiếu gia họ Vương trên trang cá nhân thẳng thắn cho rằng “anh sống nhờ vào tiền của cha anh, còn tôi chỉ biết phấn đấu tự lực cánh sinh”.

Phạm Băng Băng và Trương Học Kỳ

Đáp trả lại, Vương Tư Thông buông lời chế giễu: “Cô nói tiền tự làm ra ư? Tiền của Vương Học Kỳ hay Hồng Kim Bảo mới đúng”. Doanh nhân lứa U30 úp mở nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ có quá nhiều “mối quan hệ đặc biệt” với các sao nam.

Hai tài tử gạo cội từng dính tin đồn ngoại tình với người đẹp nổi tiếng trong thời gian họ hợp tác chung. Hồng Kim Bảo còn bị đồn có con ngoài giá thú nhưng cả hai mối quan hệ này đều bị cô phủ nhận.

Phạm Băng Băng và Hồng Kim Bảo

Thiếu gia Vương Tư Thông còn cho rằng, Phạm Băng Băng trong nhiều năm hoạt động giải trí thực chất đã quan hệ với nhiều đàn ông và lợi dụng tiền bạc của họ, bản chất chẳng khác gì “gái hạng sang”.

Trước thông tin này, phía Phạm Băng Băng tỏ ra bức xúc. Đại diện của cô công khai thông cáo cho biết nếu Vương tiếp tục có hành vi lăng mạ, họ sẽ khởi kiện.

Thiếu gia Vương Tư Thông

Vương Tư Thông là con trai duy nhất của Vương Kiệt Lâm - chủ tịch tập đoàn MIPS Bắc Kinh, đồng sáng lập IG Club, kiêm giám đốc công ty Wanda Group. Dù là người có học vị cao, lại thuộc dạng "tuổi trẻ tài cao" trong giới doanh nhân Trung Quốc, tuy nhiên Vương Tư Thông lại nổi tiếng nhờ những vụ đả kích giới nghệ sĩ, hay chen vào chuyện đời tư các nghệ sĩ để bôi nhọ danh dự.

Anh Anh (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps