JYP đang lợi dụng Suzy?

11:03 | 20/04/2015

2,470 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vừa qua, Park Jin Young – CEO của JYP Entertainment, quản lý nhóm Miss A, đã chia sẻ về mối quan hệ giữa Suzy và Lee Min Ho.

Xuất hiện trong một chương trình phát sóng vào ngày 17/04, Park Jin Young có nói: "Tôi không lo lắng việc Suzy có bạn trai, tôi chỉ lo con bé gặp phải một chàng trai không tốt. Nhưng tôi thấy rằng cậu ấy thực sự là một chàng trai tử tế".

CEO JYP - Park Jin Young

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đã từng đặt câu hỏi về việc liệu JYP có sử dụng chuyện tình của Suzy để quảng bá cho album mới của Miss A. Thông tin này xuất phát từ blog của nữ nhà báo họ Jung, người thường xuyên chia sẻ những câu chuyện ẩn sau Kpop nói riêng và showbiz Hàn nói chung.

Cô Jung viết: “Ngày 30/3/2015, comeback showcase của miss A đã được tổ chức tại Seoul. Miss A comeback showcase được lên kế hoạch để bắt đầu vào lúc 16 giờ. Nhưng, ngay trước đó, các nhà báo và công ty JYP đã trao đổi về vấn đề của Suzy với Lee Min Ho. Bởi vậy, chúng tôi quyết định hỏi Suzy chỉ hai câu về vấn đề này.

Nhóm Miss A

Tuy nhiên, có vẻ như JYP đã không nói trước bất cứ điều gì về vấn đề này cho Suzy. Xuất hiện trên sân khấu sau khi trình diễn xong ba bài hát thuộc album mới của miss A, Suzy e dè nói: “Đây là album đầu tiên của miss A sau 1 năm, 5 tháng. Tôi xin lỗi, nhưng tôi mong muốn những câu hỏi là về album mới cũng như âm nhạc của chúng tôi. Chúng tôi đang hẹn hò, và hãy cổ vũ cho chúng tôi”.

Suzy trong buổi diễn comeback

Đối với làng giải trí Hàn Quốc, đây là một cách điển hình để nói về chuyện tình lãng mạn các cặp đôi nổi tiếng. Câu nói trên chứa một ý nghĩa rằng cô ấy không muốn nói về chuyện tình cảm nữa. Trong trường hợp này, các công ty giải trí sẽ hạn chế các câu hỏi khác về chuyện tình cảm của nghệ sĩ đến từ phóng viên. Tuy nhiên, JYP đã không làm vậy, thậm chí, một đại diện của công ty này còn nói với phóng viên: “Suzy sẽ trả lời 2 câu hỏi nữa hoặc nhiều hơn”.

Sau đó, tất nhiên, các nhà báo hỏi Suzy về chuyện tình của cô với Lee Min Ho. Trong thời gian trả lời các câu trả lời, Suzy - một ngôi sao thần tượng có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động – tỏ ra khá bối rối, lúng túng. Mặc dù vậy, nhân viên của JYP không hề ra ngoài sân khấu để hỗ trợ cô mà chỉ khoanh tay đứng nhìn ở phía cánh gà".

Câu chuyện trên chưa được phía công ty xác nhận nhưng rõ ràng, việc công khai tình cảm của Suzy và Lee Min Ho đã giúp cho album của miss A được chú ý rất nhiều!

Anh Anh (tổng hợp)

Giới thiệu 17 ấn phẩm đặc sắc về chiến thắng Điện Biên Phủ

Giới thiệu 17 ấn phẩm đặc sắc về chiến thắng Điện Biên Phủ

(PetroTimes) - Nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu tới bạn đọc 17 tác phẩm đa dạng hình thức và thể loại: tiểu thuyết, truyện ngắn, thơ, ký, nhật ký, truyện tranh...