Lao vào tàu hỏa tự tử

15:07 | 27/05/2011

369 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khi đoàn tàu SE5 vừa bắt đầu hành trình được hơn 1km, bỗng một phụ nữ lao vào đoàn tàu để tìm cái chết. Sự việc khiến đoàn tàu phải dừng lại để khắc phục sự cố.

Hiện trường vụ tai nạn.

Khoảng 22h, ngày 26/5, khi đoàn tàu SE5 chạy theo hướng ga Hà Nội – Ga Thống Nhất (TP. Hồ Chí Minh), đoạn đối diện với số nhà 16 đường Giải Phóng (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn đường sắt thương tâm khiến một phụ nữ tử vong ngay tại chỗ.

Theo cô Nguyễn Thị Hà, một người dân sống gần hiện trường vụ tai nạn cho hay: “Nạn nhân là một phụ nữ trung niên, khoảng 40 tuổi. Từ 3h chiều nay đã thấy nạn nhân ngồi ở bên vệ đường. Tôi thấy trên tay trái có vết máu và áo cũng dính máu. Tôi có hỏi tại sao lại bị như thế, chị ấy không trả lời mà chỉ khóc thôi. Đến lúc tối, tôi bế cháu đi chơi thì thấy chị ấy vẫn ngồi bên vệ đường và khóc”.

Còn theo một anh tên Hải thì chuyến tàu mang hiệu SE5 vừa chuyển bánh từ ga Hà Nội ra trước đó ít phút. Khi tàu sắp đến thì nạn nhân này chui qua dải taluy phân cách đường tàu, nhảy thẳng vào đầu tàu. Thấy vây, mọi người quanh đây đã tri hô và lao ra can ngăn nhưng không kịp.

Rất nhiều người dân hiếu kỳ vây quanh vụ tai nạn, khiến đoạn đường trên bị ùn tắc cục bộ nhiều giờ.

Sự việc khiến đoàn tàu phải dừng lại trong ít phút, rất nhiều người dân hiếu kì đã vây kín hiện trường, Cảnh sát giao thông đã có mặt để phân luồng giao thông trên tuyến đường Giải Phóng. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan Công an xác minh, làm rõ.

Minh Nguyễn