Hé lộ phim “bom tấn” của Cường Ngô

11:33 | 11/04/2015

674 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đạo diễn của Hương Ga đang ở Thái Lan để thực hiện một dự án khủng quy tụ dàn sao nổi tiếng.

 Cường Ngô và ekip của mình đang tất bật chuẩn bị cho công tác quay hình. Đạo diễn Hương ga đã hé lộ những pha leo trèo “mạo hiểm” với độ cao chóng mặt do chính anh thực hiện để kiểm tra độ an toàn trước khi các diễn viên thực hiện cảnh quay này. Nhiều dự đoán cho rằng, liệu Cường Ngô đang “rục rịch” làm đạo diễn cho một bộ phim hành động mới?

Cường Ngô kiểm tra độ an toàn trước khi bấm máy

Kết nối với Cường Ngô, anh chia sẻ rằng: “Đây có thể xem vừa là một bộ phim điện ảnh vừa là một dự án “bom tấn” sắp đổ bộ trên kênh truyền hình quốc gia. Dự án này với sự quy tụ của rất nhiều ngôi sao có tiếng trong đa dạng các lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, người mẫu… mà tôi và ekip rất tâm huyết. Bối cảnh của dự án này là 100% được ghi hình tại Thái Lan. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng và chu đáo mọi thứ để tiến hành bắt tay vào dự án khủng trong năm 2015 này. Cho phép tôi tạm thời giữ bí mật cho đến phút chót. Nhưng tôi dự đây sẽ là một trong những chương trình tạo được hiệu ứng vô cùng mạnh mẽ.”

Dàn sao sẽ có mặt trong dự án mới của Cường Ngô

Trước sự úp mở của đạo diễn Việt Kiều, khán giả chắc hẳn sẽ tò mò chờ đợi “siêu phẩm” của Cường Ngô được tiết lộ trong thời gian tới đây.

Cường Ngô là tên thật là Ngô Quốc Cường là đạo diễn Việt Kiều của nhiều bộ phim mà điển hình là chùm phim ngắn Ngọc Viễn Đông và đặc biệt mới đây là bộ phim Hương Ga với sự thành công vang dội và mang về thắng lợi với giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại giải Cánh diều vàng 2015.

Đạo diễn Cường Ngô

Trước khi đến với công việc đạo diễn, Cường Ngô theo học Khoa Diễn viên, Trường cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh TP HCM. Sau khi tốt nghiệp, Cường Ngô sang học Đại học York (Canada), theo đuổi chuyên ngành biên kịch-đạo diễn. Cường Ngô chọn Canada là vì khi ở Việt Nam tham gia dự án phim Người Mỹ trầm lặng, duyên may đưa anh gặp nhà sản xuất Canada Doug Dales. Chính người này đã khuyên anh nên đến đất nước này học thêm về điện ảnh. Vậy là năm 2005, Cường Ngô vượt nửa vòng trái đất để từng bước hiện thực hóa giấc mơ làm nghệ thuật.

Tại Canada, Cường Ngô làm vài phim ngắn như Kẻ nhờ đường (The Hitchhiker Project), Cây trâm vàng (The golden pin). Trong đó, Cây trâm vàng đã đoạt giải phim hay nhất tại Liên hoan phim Toronto 2009 về chủ đề đồng tính và giải nhì cho phim châu Á hay nhất của Cục Điện ảnh Canada.

Với kinh nghiệm và tài năng của mình, dự án “khủng” mà Cường Ngô chia sẻ dự sẽ mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho công chúng.

Thanh Huyền (tổng hợp)