Gã phụ xe hại đời cô gái mới quen

07:45 | 12/01/2016

1,862 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 11/1, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đang tạm giữ Lê Quốc Trụ (ở tỉnh Phú Thọ) về hành vi hiếp dâm. Thanh niên 28 tuổi này là phụ xe tuyến xe khách Hà Nội - Lào Cai.
ga phu xe hai doi thieu nu moi quenKhởi tố võ sư giả nhiếp ảnh gia hiếp dâm thiếu nữ
ga phu xe hai doi thieu nu moi quenVết trượt dài của võ sư đồi bại
ga phu xe hai doi thieu nu moi quenVõ sư Karatedo lừa nữ sinh làm mẫu ảnh để hiếp dâm

Tối 8/1, khi đi ngang qua Bến xe Mỹ Đình (phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm), Trụ gặp chị N. (27 tuổi) đang ngồi chờ người thân đến đón. Trụ lân la làm quen với chị N. Sau một hồi tán tỉnh, hắn xin được số điện thoại của cô gái trước khi ra về.

ga phu xe hai doi thieu nu moi quen
Lê Quốc Trụ tại cơ quan công an.

Đến 20h cùng ngày, Trụ gọi điện cho chị N. rủ đi ăn đêm. Do người thân hẹn 21h mới tới đón nên cô gái này đã nhận lời đi ăn cùng tên phụ xe. Ăn cơm xong, Trụ đưa chị N. quay lại Bến xe Mỹ Đình và vào quầy bán vé lấy lại túi xách chị N. gửi từ trước. Do trong người có hơi men nên Trụ nảy sinh ý muốn “vui vẻ” với chị N.

Nam thanh niên này rủ chị N. về phòng trọ của mình. Do mới quen nhau lần đầu nên chị N. không đồng ý, Trụ bất ngờ cầm túi xách của chị chạy về phòng trọ ở ngay sau Bến xe Mỹ Đình, buộc chị N. đành đuổi theo lấy lại.

Về nhà trọ, khi chị N. vào nhà vệ sinh, Trụ đã tự cởi hết quần áo của mình. Khi cô gái vừa bước ra thì bị Trụ đẩy xuống giường ép phải quan hệ tình dục. Quá bất ngờ, chị N. tìm mọi cách chống đối và yêu cầu Trụ cho vào nhà vệ sinh.

Tại đây, chị N. đã dùng điện thoại cầu cứu người thân. Nghe tiếng chị N. gọi điện thoại cầu cứu, Trụ mò vào nhà vệ sinh, bắt cô gái ra cởi hết quần áo để quan hệ. Trụ ép chị N. phải ngủ lại đến ngày 9/1 mới được về.

Sau khi tiếp nhận thông tin từ người thân chị N., Công an phường Mỹ Đình 2 và Công an quận Nam Từ Liêm đã vào cuộc xác minh. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát tìm ra nơi trọ của Trụ. Khi cảnh sát ập vào giải cứu, chị N. đang trong trạng thái hoảng loạn.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

T.Minh