[Chùm ảnh] Cận cảnh chung cư Xa La sau đám cháy

12:06 | 12/10/2015

6,226 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đến sáng 12/10, hàng trăm người dân sống tại toà nhà CT4A vẫn chưa được về nhà sau vụ cháy KĐT Xa La. Nhiều người chia nhau từng hộp sữa cầm hơi trong lúc chờ được vào nhà.

Theo ghi nhận của PetroTimes, sau vụ hỏa hoạn xảy ra tại tòa nhà CT4A - KĐT Xa La (quận Hà Đông, Hà Nội) tối 11/10, hàng trăm người dân vẫn phải ngồi ở khuôn viên KĐT chờ vào nhà.

Một người dân ngồi chờ tại khuôn viên KĐTcho hay: Họ không được vào nhà, đêm 11/10, họ phải đi ngủ nhờ nhà người thân đến sáng hôm sau mới quay trở lại tòa nhà lấy đồ đạc và tài sản. 

Bà Đoàn Thị Kim Doan (ở phòng 810, tòa nhà CT4A) mệt mỏi cho biết: Vào thời điểm xảy ra hoả hoạn đại gia đình nhà bà gồm 14 người đang tổ chức liên hoan. Khi phát hiện cháy, mọi người chạy toán loạn, khi chạy xuống tầng dưới thì gặp đoàn người chạy ngược lên sau đó tìm cách chạy sang tòa nhà CT4B thì mới thoát ra được. 

"Cũng may gia đình tôi không ai bị làm sao, nhưng xe cộ để dưới tầng hầm chắc cháy hết" - bà Doan nói.

Sáng 12/10, ban quản lý nhà CT4A chỉ cho mỗi gia đình một người vào nhà để lấy đồ dùng cá nhân. 

Cũng trong sáng 12/10, lực lượng Công an, lực lượng Cảnh sát PCCC, công nhân điện lực cũng có mặt để khắc phục hậu quả, điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Xuân Hinh