Zinchenko: "Partey còn giỏi hơn cả Casemiro và Rodri"

22:36 | 30/08/2023

226 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong buổi trò chuyện mới đây trên kênh Youtube Five của cựu tuyển thủ Rio Ferdinand, hậu vệ cánh của Arsenal - Oleksandr Zinchenko khẳng định người đồng đội Thomas Partey còn giỏi hơn cả Casemiro và Rodri.
Zinchenko:
Zichenko đánh giá cao tài năng của Partey và cho rằng anh con hơn cả bộ đội Casemiro và Rodri của hai đội bóng thành Manchester.

Thomas Partey đóng vai trò quan trọng ở trung tâm hàng tiền vệ Arsenal mùa trước, khi đội bóng của Mikel Arteta về đích ở vị trí á quân tại Premier League mùa trước.

Dù mùa này, Arsenal đã tuyển mộ Declan Rice đá đúng vị trí của Partey và anh được đưa xuống đá hậu vệ phải nhưng người đồng đội Oleksandr Zinchenko vẫn nhìn nhận Partey là tiền vệ phòng ngự xuất sắc ở vị trí của anh.

Phỏng vấn trên kênh Youtube Five của cựu tuyển thủ Rio Ferdinand, khi được hỏi liệu Thomas Partey có vượt trội hơn Casemiro hay không, Zinchenko đáp lại: "Thực tình tôi không có ý định xúc phạm. Casemiro là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, từng 5 lần vô địch Champions League.

Nhưng nếu phải có sự lựa chọn thì tôi chọn Partey.

Tôi luôn có sự lựa chọn trong đầu xem ai là tiền vệ xuất sắc nhất mà tôi chơi cùng giữa Fernandinho, Rodri và Partey. Đó là một điều khó khăn".

Huyền thoại Man Utd - Rio Ferdinand sau đó hỏi Zinchenko liệu anh thực sự cảm thấy Partey giỏi hơn Rodri hay không. Zinchenko đã trả lời: "Rio, mời anh đến chứng kiến Partey tập luyện. Anh sẽ có câu trả lời".

Thiên Phủ