Xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Liverpool ở đâu?

12:34 | 15/09/2018

27,882 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trận đấu giữa Tottenham vs Liverpool sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 15/9/2018. 
xem truc tiep bong da tottenham vs liverpool o dauLịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/9
xem truc tiep bong da tottenham vs liverpool o dauLiverpool đối diện với lịch thi đấu "tử thần"

Chiều tối nay (theo giờ Việt Nam) trận đấu được quan tâm nhất vòng 5 Ngoại hạng anh giữa Tottenham vs Liverpool sẽ diễn ra. Hai đội bóng đều sở hữu những chân sút hàng đầu giải đấu hấp dẫn nhất nước Anh.

Theo thống kê, Tottenham vs Liverpool đều có những điểm tựa khá vững chãi để tin vào chiến thắng trong trận đấu này. Với Tottenham là lợi thế sân nhà, nơi họ thắng tới 8/9 trận gần nhất. Họ cũng đang sở hữu một Harry Kane rất bén duyên trên sân nhà và đồng thời có duyên cả với Liverpool. Nếu ghi bàn trong trận đấu này, Kane sẽ trở thành cầu thủ thứ 3 trong lịch sử Tottenham ghi bàn trong 5 trận sân nhà liên tiếp.

xem truc tiep bong da tottenham vs liverpool o dau
Xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Liverpool ở đâu?

Bên phía Liverpool, thầy trò HLV The Kloop đang có phong độ cực cao trong mùa bóng này. Họ thắng 4 trận đầu Premier League mùa giải mới và để thủng lưới đúng 1 lần. Tính rộng hơn, Liverpool đang là đội bóng sở hữu hàng thủ hay nhất Premier League tính từ tháng 10 năm ngoái đến nay.

Trong gần 1 năm qua, Liverpool có tới 17 trận sạch lưới và chỉ 23 lần bị đối thủ ghi bàn tại Premier League. Trong khi đó, ĐKVĐ Man City cũng chỉ sạch lưới 13 lần và 26 lần nhận bàn thua. Tính trung bình thì phải 129 phút Liverpool mới thua 1 bàn tại Premier League.

Những thống kê trên cho thấy, trận đấu này hấp dẫn đến mức độ nào.

Theo lịch thi đấu bóng đá, trận đấu giữa Tottenham vs Liverpool diễn ra lúc 18h30 ngày 15/9 và được phát trực tiếp trên kênh K+PM.

THÔNG TIN

- Tottenham: Vắng Alli và Lloris vì chấn thương.

- Liverpool: Có đầy đủ đội hình

- Tottenham thắng kèo ở 4/6 trận gần đây, Liverpool chỉ thua kèo 2/8 trận gần nhất.

- Trên sân nhà, Tottenham chỉ thắng kèo 1/7 trận gần đây.

- Trên sân khách, Liverpool chỉ thắng kèo 3/9 trận vừa qua.

ĐẶC BIỆT

Tài cả trận: Cả 5 trận gần đây của Tottenham đều có từ 3 bàn thắng trở lên. 7/9 trận gần nhất của Liverpool cũng khép lại với kịch bản tài bàn thắng. Trận đấu này nhiều khả năng sẽ nổ tài bàn thắng.

Lý Hoa