Xem trực tiếp bóng đá Sevilla vs Atletico Madrid (La Liga), 22h15 ngày 6/1

07:00 | 06/01/2019

620 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Petrotimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Sevilla vs Atletico Madrid (La Liga), 22h15 ngày 6/1. Link xem trực tiếp bóng đá Sevilla vs Atletico Madrid (La Liga), 22h15 ngày 6/1. Xem trực tiếp bóng đá Sevilla vs Atletico Madrid (La Liga), 22h15 ngày 6/1.
Xem trực tiếp bóng đá Sevilla vs Atletico Madrid (La Liga), 22h15 ngày 6/1

Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến K+; xem bóng đá K+; trực tiếp bóng đá; link xem trực tiếp; xem trực tiếp; link xem trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; Vô địch Tây Ban Nha; xem trực tiếp Sevilla vs Atletico Madrid; link xem trực tiếp bóng đá Sevilla vs Atletico Madrid (La Liga), 22h15 ngày 6/1 tại đây:

Link 1

Link 2

Cập nhật liên tục…

Trận đối đầu giữa Sevilla và Atletico ngày hôm nay được xem là tâm điểm vòng 18 La Liga khi cả 2 đang đứng trong top 3 trên BXH. Nếu như Atletico đang đứng thứ hai sẽ ra sức cố gắng và bảo vệ vị trí dẫn đầu với khoảng cách 2 điểm với Sevilla thì đội chủ nhà cũng sẽ đặt mục tiêu là vượt mặt đội bóng thành Madrid trên BXH.

Sau một thời gian đi lệch hướng, Atletico Madrid đã chính thức trở lại cuộc đua vô địch với Barcelona. Trước khi bước vào kỳ nghỉ Giáng sinh và Năm mới, đoàn quân của HLV Diego Simeone đã trải qua trận thứ 13 liên tiếp bất bại trên mọi mặt trận.Với cú tăng tốc ngoạn mục trên, Atletico Madrid đã vượt mặt Sevilla để leo lên vị trí thứ 2, và chỉ còn kém đội đầu bảng Barcelona 3 điểm. Đây là cách biệt có thể san lấp bất cứ lúc nào, đặc biệt trong bối cảnh mùa giải 2018/19 mới đi qua gần một nửa chặng đường.

Trong khi đó, trên sân nhà, Sevilla đã chơi cực kỳ ấn tượng mùa này tại La Liga và hàng phòng ngự đã để thủng lưới ở mức trung bình chỉ 0,6 bàn mỗi trận trên sân nhà. Họ đã có được thành tích duy trì sạch lưới trong 50% các trận đấu trên sân nhà và chiến thắng 38% trong tổng số các trận đấu đó.

Thông tin lực lượng:

* Sevilla: Franco Vázquez, Gabriel Mercado (treo giò); Maxime Gonalons (chấn thương); Jesús Navas, Simon Kjaer (không chắc chắn).

* Atletico Madrid: Diego Costa, Filipe Luís (chấn thương); Lucas Hernández, Jose Gimenez (không chắc chắn).

Đội hình dự kiến:

* Sevilla (3-4-1-2): Vaclik; Kjaer, Gomez, Carrico; Banega, Mesa, Escudero, Navas; Sarabia; Silva, Yedder.

* Atletico Madrid (4-4-2): Oblak; Savic, Godin, Juanfran, Saul; Partey, Rodrigo, Koke, Lemar; Correa, Griezmann.

Huy Duy (TH)